Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho bộ mặt đang là thiên hướng khá phổ thông trong xã hội bây chừ. Không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối lại đảm bảo sở hữu dáng mũi cao thon vĩnh viễn, nâng mũi S-line 3D luôn là sự tuyển lựa thông minh của đa số chị em thẩm mỹ mũi.

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt 1

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt

Với việc chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, công nghệ nâng mũi S-line 3D có khả năng tạo hình dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt. Công nghệ ứng dụng phần mềm 3D tiên tiến giúp người dùng có thể đưa ra nguyện vọng mong muốn về một dáng mũi mới đồng thời trực tiếp nhìn thấy dáng mũi của mình sau phẫu thuật.

Trang điểm cho dáng mũi gãy lung linh hơn 55

Dễ dàng sở hữu dáng mũi hoàn hảo nhờ công nghệ nâng mũi S-line3D

Thiết bị 3D sẽ tự động đo vẽ và nhận diện các khuyết điểm của mũi, sau đó chỉnh sửa giả định và mô phỏng lại quá trình chỉnh sửa từ đầu đến cuối để người dùng có thể quan sát. Qua quá trình phân tích, máy 3D sẽ tự động đưa ra các tỷ lệ cùng các thông số chính xác trong quá trình phẫu thuật, để các bác sĩ có thể chỉnh hình và tạo hình dáng mũi như người dùng mong muốn.

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt 3

Bác sĩ tư vấn và thăm khám cho khách hàng nâng mũi

Ngoài việc tạo hình dáng mũi, công nghệ nâng mũi S-line 3D còn mang lại cho người sử dụng một dáng mũi mới đẹp tự nhiên hài hòa tôn lên đường nét của khuôn mặt nhờ vào đôi bàn tay cùng với con mắt thẩm mỹ của các bác sĩ thực hiện. Các bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn được cắt gọt tỷ mỷ theo đúng tỷ lệ để độn bên trong sống mũi. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là chất liệu độn tự thân không gây đào thải, không gây tác dụng phụ hay dị ứng cho người sử dụng.

Sau khi tạo hình sống mũi cao thẳng, các bác sĩ thực hiện sẽ tiếp tục chỉnh hình các chi tiết còn lại của dáng mũi để hoàn chỉnh sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi đến hai lỗ mũi.

Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi S line 3D  - Góc nhìn có thể bạn chưa biết

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt 4Phần mềm 3D cho phép dựng dáng mũi chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật

Công nghệ nâng mũi S-line 3D thực hiện trong khoang mũi, đảm bảo không để lại dấu vết trên da. Quá trình thực hiện nhanh chóng, người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không gây đau đớn. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, cũng không gây thương tổn gì đến sức khỏe.

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt 5

Nâng mũi S-line 3D bảo hành trọn đời tại TMV Kangnam

Bạn có thể xem thêm: Nâng mũi S-line 3D: Phục hồi nhanh chóng, bảo hành trọn đời

Công nghệ nâng mũi S-line 3D hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Để đảm bảo hơn về tính hiệu quả và mức độ toàn của dịch vụ, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng bảo hành mũi trọn đời cho khách hàng.

 Để được tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét