Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

"Nghệ thuật" che mờ nhược điểm gò má cao bằng trang điểm

Gò má cao là một nhược điểm khiến cho khuôn mặt bạn mất cân đối. Với "nghệ thuật" che mờ nhược điểm gò má cao bằng trang điểm sau đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khuôn mặt rạng rỡ và đài các hơn.

Nhiều người muốn che đi nhược điểm gò má cao cho khuôn mặt cân đối hơn

Dùng kem lót

Để làm cho gò má cao trở nên hài hòa với khuôn mặt, bạn nên dùng kem lót có độ sáng, tối để chỉnh hình khuôn mặt. Dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má kéo ngang mang tai. Tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ tạo cảm giác gò má thấp, khuôn mặt trở nên bầu bĩnh hơn.

Dùng kem lót cho gương mặt gò má cao

Khi đánh phấn má, bạn nên chọn những tông màu như hồng cam, hồng phớt để đánh. Khi đánh tuyệt đối không được đánh phết, nếu không gò má bạn trông sẽ cao hơn và mất cân đối. Cách tốt nhất là khi đánh, bạn nên dùng chổi cây đưa nhẹ từ phần má lên thái dương theo hình elip để phấn được đều khắp khuôn mặt.

Đánh phấn má

Đánh phấn má để che đi nhược điểm gò má cao

Đánh phấn má cho gò má cao, bạn nên chú ý chọn các tông màu: nâu cam, nâu đồng, hồng cam, hồng phấn, hồng da vì đây là những tông màu tương đối dễ sử dụng và phù hợp với nhiều tông màu da. Các màu đậm và chói như hồng đào, cánh sen, cam vàng… chỉ phù hợp với những làn da trắng.

Đánh phấn má hồng cho gò má cao

Đánh phấn má hồng sau trang điểm sẽ tạo đường nét nổi bật cho khuôn mặt. Vì vậy, đây cũng được xem là một bước quan trọng trong công đoạn làm đẹp. Trước hết, bạn nên tạo khối cho khuôn mặt bằng kem lót có độ sáng, tối khác nhau để chỉnh hình cho đôi gò má trông khuôn mặt hài hòa hơn. Sau đó, đánh phấn nền và phấn phủ như bình thường. Cuối cùng, bạn nên đánh má hồng theo hình tròn và phía dưới gò má. Cách đánh này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên tròn trịa hơn.

Đánh phấn má hồng cho gò má cao

Mẹo trang điểm đơn giản như trên có thể giúp bạn giấu đi gò má cao, gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp “cứu cánh” tạm thời, đánh lừa cảm giác của người đối diện bằng lớp trang điểm kỹ lưỡng trên da. Trên thực tế, bạn không thể thường xuyên make up để làm thay đổi hoàn toàn khuyết điểm gò má của mình mọi lúc mọi nơi.

Để lấy lại gương mặt thanh tú với các đường nét hài hòa trên gương mặt một cách tự nhiên, khắc phục triệt để tình trạng gò má cao, bạn có thể áp dụng biện pháp hạ gò má 3D công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam. Công nghệ này sử dụng phần mềm 3D và thiết bị máy cắt xương siêu âm hiện đại, cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ. Với đường mổ hoàn toàn nằm trong miệng, phương pháp hạ gò má 3D vừa giúp hạ gò má chính xác vừa mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Hạ gò má công nghệ 3D an toàn, giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm gò má cao

Phẫu thuật hạ gò má can thiệp trực tiếp vào phần xương gò má bằng các thiết bị chuyên dụng, do vậy kết quả sau phẫu thuật duy trì ổn định, lâu dài đến trọn đời. Chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ thực hiện, bạn đã sở hữu gò má cân đối, không còn quá cao như trước, bạn sẽ tự tin hơn gương mặt của mình mà không cần nhờ đến thủ thuật make up che giấu nhược điểm về gò má.

Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ hạ gò má 3D tại Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét