Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Những cô gái không ngại ngần nhờ "dao kéo" để đẹp hơn

Phẫu thuật thẩm mỹ giúp đổi thay hoàn toàn diện mạo và "biến" các cô gái xấu xí thành mỹ nữ đã không còn là chuyện hiếm thấy. Dưới đây là những cô gái không ngại ngần nhờ "dao kéo" để đẹp hơn, với mong muốn đổi đời và "lột" sau thẩm mỹ. Cùng xem họ đổi thay như thế nào sau khi thẩm mỹ nhé!

Người mẫu tự tin rũ bỏ dung nhan xấu xí

Những cô gái không ngần ngại nhờ

Cô gái tự tin với dung mạo mới của mình

Người mẫu gợi cảm Trung Quốc Trần Di Mạn từng rất thất vọng với vẻ ngoài bề ngoài xấu xí của mình. Sau đó, cô đã phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc với hy vọng sẽ thúc đẩy sự nghiệp người mẫu của mình trong tương lai. Cô đã tiến hành phẫu thuật khuôn mặt cho thon gọn hơn, mắt to hơn, vòng một nảy nở và hút mỡ những nơi dư thừa. Cô đã phải trải qua hơn 10 ca phẫu thuật tại các phòng khám khác nhau để có được sự tự tin về ngoại hình như hiện tại.

Cô gái Hàn phẫu thuật 120 lần để có gương mặt hoàn hảo

Cô gái Hàn Quốc Seo Yi Su gây choáng khi xuất hiện trên show truyền hình và tiết lộ cô từng phẫu thuật thẩm mỹ 120 lần trong vòng 7 năm. Tổng chi phí cô gái này phải trả cho các cuộc phẫu thuật lên đến 100.000.000 won (gần 2 tỷ đồng Việt Nam).

Những cô gái không ngần ngại nhờ

Cô gái này phẫu thuật 120 lần để có gương mặt hoàn hảo

Các chuyên gia tâm lý cho biết, Seo Yi Su có biểu hiện của bệnh thiếu tự tin dẫn đến "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cắt mí mắt, nâng mũi, nâng ngực, bơm môi... Và cho rằng "dao kéo" là cách đơn giản nhất để bắt đầu cuộc sống mới. Sau 120 lần dao kéo, cuối cùng Seo Yi Su cũng hài lòng và dừng lại.

Cô gái cằm thô hạnh phúc với diện mạo mới

Những cô gái không ngần ngại nhờ

Cô gái cằm thô hạnh phúc với diện mạo mới

Quách Phương Viên đến từ An Huy, Trung Quốc, sở hữu chiếc cằm thô dài gấp đôi bình thường nên bị nhiều người trêu chọc là "người ngoài hành tinh". Các bác sĩ của chương trình "Let Me In" đã giúp Quách Phương Viên chỉnh sửa khuôn mặt, mắt, mũi và biến cô từ một con "vịt xấu xí" thành thiên nga xinh đẹp.

Cô gái Thái Lan "lột xác" thành mỹ nữ

Cô gái Thái Nichakorn được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí nhờ chương trình "Special Global in Thailand", tập đặc biệt của show thẩm mỹ "Let Me In" xứ Hàn. Nichakorn bị bạn bè gọi là "khỉ" vì khuôn mặt có xương hàm thô kệch chìa ra, xương đòn bị gập khiến cô bị gù lưng và cổ nhướn về phía trước.

Những cô gái không ngần ngại nhờ

Cô gái Thái Lan "lột xác" thành mỹ nữ xinh đẹp

Các bác sĩ đã chỉnh sửa gò má, trán, cằm, mũi và cả tai của Nichakorn để khuôn mặt cân đối hơn, xương đòn cũng được nắn lại để cô gái có thể đi lại bình thường. Trong ảnh, Nichakorn vui vẻ bên mẹ trong diện mạo mới.

Ở Việt Nam, hiện nay có khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ mặt nhưng không phải cơ sở nào cũng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt an toàn, đẹp tự nhiên. Một trong những địa chỉ làm đẹp được đánh giá cao về uy tín cũng như kết quả thẩm mỹ tối ưu sau thực hiện đó chính là Thẩm mỹ viện Kangnam. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tiên tiến nhất hiện nay vào làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

Bài tập cho khuôn mặt thon gọn và

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D giúp thay đổi gương mặt một cách nhanh chóng

Với công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D sẽ cho phép dựng hình khuôn mặt sau phẫu thuật một cách chính xác, giúp bác sĩ và khách hàng có thể xem trước được kết quả sau phẫu thuật và lựa chọn cho mình được một dáng mặt như ý nhất. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp đo đạc phần xương giúp bác sĩ phẫu thuật vẽ được mô xương cần cắt bỏ chính xác tới từng milimet. Với lát cắt nhỏ đến 0.1 mm, tất cả các cấu trúc nhỏ nhất đều có thể nhìn thấy được trên không gian ba chiều 3D.

Chính với những ưu điểm vượt trội kể trên mà dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp cho nhiều khách hàng sở hữu được gương mặt V-line như mong ước. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét