Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Động tác cho đôi chân thon chuẩn như siêu mẫu

Sở hữu một thân hình cân đối với đôi chân thon gọn như người mẫu luôn là điều mong muốn của bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, điều may mắn đó không phải ai cũng có được. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin được mách bạn vài động tác cho đôi chân thon chuẩn như siêu mẫu, bạn có thể tham khảo để nhanh chóng sở hữu đôi chân thon thả như ý nhé!

Động tác cho đôi chân thon chuẩn như siêu mẫu 1

Một vài động tác cho đôi chân thon chuẩn như siêu mẫu

Những động tác giảm cân đơn giản cho đôi chân thon với tác động trực tiếp lên vùng cơ bắp chân, giúp đánh tan mỡ thừa ở chân sẽ mang đến cho bạn đôi chân thon đẹp như mong muốn. Với những động tác này, bạn có thể thực hiện ở mọi không gian, kể cả khi bạn đang ở nhà cùng với gia đình hay ở nơi bạn đang làm việc.

Vẽ vòng tròn Bạn hãy đứng trên một chân để trọng lượng dồn lên trên chân đứng. Sau đó, bạn hãy tưởng tượng và dùng chân còn lại để vẽ trong không khí một vòng tròn rồi từ từ nâng lên phía ngực, xoay chân theo chiều kim đồng hồ rồi lại ngược chiều kim đồng hồ. Đổi chân và thực hiện như ban đầu nhiều lần để nhanh chóng giảm mỡ cho đôi chân.

Nâng cao đùi

Động tác cho đôi chân thon chuẩn như siêu mẫu 3

Bài tập nâng cao đùi cũng giúp làm thon gọn đôi chân

Bạn hãy đứng thẳng người, đưa hai tay ra phía trước mặt như hình để ngang với eo. Tiếp tục, bạn chạy tại chỗ, đầu gối nâng đủ cao sao cho chạm nhẹ vào tay. Sau khi cơ thể đã quen hơn với các bài tập thì bạn hãy nâng dần độ cao của tay để đầu gối nâng cao lên hết mức có thể. Mỗi lần tập chạm vào mỗi tay khoảng 15 lần rồi nghỉ, sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho bạn.

Đứng lên ngồi xuống

Động tác cho đôi chân thon chuẩn như siêu mẫu 4

Đứng lên ngồi xuống để đôi chân thon gọn hơn

Hai chân dang rộng bằng vai, sau đó ngồi xổm cho đến khi phần đùi song song với mặt đất. Rồi đứng lên và trở lại tư thế đứng ban đầu, đồng thời giơ một chân lên khoảng 30 giây. Sau đó, bạn hạ chân xuống và lặp lại các động tác trên tương tự với chân còn lại. Thực hiện tập luyện giảm cân này với mỗi chân 15 lần.

Để đạt được hiệu quả giảm mỡ với các bài tập ở trên, đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng đều đặn trong một thời gian dài. Hơn nữa, bạn phải đặc biệt lưu ý sau khi vận động cơ thể sẽ luôn có nhu cầu ăn uống cao hơn, do đó, bạn nên hạn chế đến mức tối đa việc nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể, nếu không sẽ khiến cho các biện pháp này có tác dụng ngược lại. Hiện nay, theo các chuyên gia giảm mỡ, để giảm béo đùi nhanh chóng và duy trì hiệu quả lâu dài mà không cần đến một chế độ tập luyện vất vả, bạn nên áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo - giải pháp mới và hiệu quả nhất hiện nay.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo cho khách hàng

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và áp dụng rộng rãi trong điều trị giảm béo ở nhiều nước trên thế giới. Với cơ chế hoạt động của laser thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm sẽ tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua thiết bị nội soi chuyên dụng. Nhờ đó, mỡ thừa được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đã và đang được ứng dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét