Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Điểm trang cho dáng mũi gãy lung linh hơn

Với dáng mũi gãy sẽ khiến bạn cảm thấy mặc cảm và lo âu. Tuy nhiên, những nỗi lo âu về một dáng mũi gãy kém xinh sẽ có thể được khắc phục nhờ thủ thuật trang điểm. Với vài bước trang điểm cho dáng mũi gãy lung linh hơn dưới đây, ngó có thể giúp bạn tự tín hơn khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Trang điểm cho dáng mũi gãy lung linh hơn 1

Trang điểm như thế nào để che khuyết điểm mũi gãy?

Cũng giống như cách trang điểm cho nhiều kiểu mũi khác, màu chủ đạo cho dáng mũi gãy vẫn là 2 tông màu sáng – tối. Tuy nhiên, đối với mũi gãy bạn nên trang điểm đơn giản hơn, vì càng cầu kỳ thì phần nhược điểm càng lộ rõ. Để che đi nhược điểm của chiếc mũi gãy, bạn có thể tham khảo một vài bước như sau:

Trang điểm cho dáng mũi gãy lung linh hơn 2

Trang điểm cho mũi gãy cần tối giản để tránh làm nổi bật khuyết điểm này

Trước tiên, bạn hãy tiến hành phủ một lớp phấn nền màu nhạt lên toàn bộ phần mũi. Với cách trang điểm cưới thông thường, bạn sẽ đánh dọc hai bên cánh mũi bắt đầu từ chân mày chạy dọc xuống bằng phấn màu nâu đậm. Tuy nhiên, đối với chiếc mũi gãy bạn dùng màu nâu nhạt đánh từ phần giữa mũi kéo thẳng xuống.

Trang điểm cho dáng mũi gãy lung linh hơn 3

Khi trang điểm mũi gãy, hãy sử dụng màu nâu nhạt

Tiếp tục với phần mũi gãy, bạn hãy dùng phấn sáng và một chút nhũ nhẹ phủ lên sẽ tạo cảm giác đoạn mũi gãy căng và sáng hơn. Bạn sẽ không còn thấy phần gãy nữa.Công đoạn cuối cùng, bạn hãy cân bằng hai màu sáng – tối trên mũi sao cho hài hòa và tự nhiên.

Trang điểm cho dáng mũi gãy lung linh hơn 4

Bạn hãy dùng phấn sáng cho toàn bộ gương mặt

Chỉ với vài bước rất dễ thực hiện và đơn giản như ở trên, bạn đã có thể phần nào che đi được nhược điểm dáng mũi cho mình. Tuy nhiên để dáng mũi thêm hoàn hảo hơn, bạn cần kết hợp:

- Phấn phủ và kem lót: Nên dùng màu nâu đánh đều khắp mặt, không nên dùng phấn trắng vì sẽ làm lộ rõ phần che khuyết điểm ở mũi.

- Màu môi: Nên dùng màu sáng, tươi tắn để làm điểm nhấn trên khuôn mặt nhiều gam màu tối. Bí quyết này giúp bạn thu hút sự chú ý vào đôi môi, quên đi những khuyết điểm trên mũi của bạn.

Trang điểm cho dáng mũi gãy lung linh hơn 55

Nâng mũi S-line 3D giúp khắc phục và loại bỏ hoàn toàn nhược điểm mũi gãy

Ngoài tuyệt chiêu trang điểm giúp che khuyết điểm mũi gãy mà chúng tôi đã gợi ý ở trên thì phẫu thuật nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc còn giúp bạn có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn mà lại tuyệt đối an toàn. Công nghệ nâng mũi S-line 3D có khả năng khắc phục tình trạng mũi gãy, gập, gồ ghề một cách nhanh chóng và dễ dàng, đem lại dáng mũi mới cao đẹp, thanh thoát cho bất kì ai áp dụng.

Hành trình đi tìm chiếc mũi đẹp của chị Đỗ Anh Thư 1

Bác sĩ tiến hành gây tê trước khi phẫu thuật nâng mũi

Công nghệ nâng mũi S-line 3D có khả năng sửa được khuyết điểm mũi gãy hiện đang có mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Không chỉ bởi hiệu quả của công nghệ mà còn ở tay nghề các bác sĩ, hệ thống cơ sở vật chất máy móc hiện đại, quy trình thực hiện theo đúng chuẩn Hàn Quốc sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

Kết quả thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam 33

Hình ảnh trước và sau của khách hàng nâng mũi tại Kangnam

Đặc biệt, TMV Kangnam áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho khách hàng nâng mũi S-line 3D để thay cho lời cam kết về chất lượng và hiệu quả của dịch vụ.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét