Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Làm sao để giảm cân khi không có nhiều thời gian?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em trông khá mũm mĩm, tuy nhiên vì em phải đi làm cả tuần nên không có thời gian để luyện tập giảm cân. Em có ăn kiêng được 1 tuần nhưng sau đó phải bỏ dở vì nó khiến cơ thể em vô cùng mệt mỏi. Vậy làm sao để giảm cân khi không có nhiều thời gian thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Hà Thị Nhàn – Hà Nam)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Nhàn thân mến!

Chúng tôi rất vui vì bạn tin tưởng, gửi câu hỏi về thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thừa cân béo phì là tình trạng phổ biến gặp ở nhiều người. Đặc biệt, nó rất dễ bị ở những người làm công việc văn phòng ngồi một chỗ, ít vận động. Để giảm béo, mọi người thường áp dụng tập thể dục, ăn kiêng. Tuy nhiên, phương pháp này phải đòi hỏi kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới cho kết quả. Hơn nữa phải thực hiện đúng cách không sẽ phản lại tác dụng, không giảm béo được mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, với trường hợp của bạn Nhàn thì công việc quá bận rộn lại càng không thể giảm cân bằng phương pháp này.

Làm sao để giảm cân khi không có nhiều thời gian? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em hiện đại ngày nay đang tìm kiếm câu trả lời. Vì chị em thời nay, không chỉ bận rộn với cuộc sống gia đình, mà công việc ngoài xã hội cũng chiếm quỹ thời gian lớn. Dẫn đến chị em ít thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Do đó, việc tập luyện thể dục giảm cân lại là điều không thể với những chị em công sở.

Song với sự ra đời của công nghệ giảm mỡ Laser Lipo có thể nhanh chóng mang lại vóc dáng chuẩn mà không mất thời gian thực hiện cho bạn. Đặc biệt, do không phẫu thuật, chỉ sử dụng năng lượng từ sóng laser nên phương pháp giảm mỡ này rất an toàn, không đau, không để lại sẹo hay mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn với đường cong chữ S hoàn mỹ.

Nếu bạn đang trong thời kỳ thừa cân, béo phì và không biết phải làm sao giảm cân triệt để? Hãy tham khảo ngay công nghệ giảm béo Laser Lipo trên để nhanh chóng có thân hình đẹp. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, Laser Lipo được các bác sĩ thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng cho sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia giảm mỡ hàng đầu.

Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng cân đối như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét