Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Công nghệ xóa xăm hiện đại năm 2015 là gì?

Sự phát triển không ngừng về công nghệ khiến người ta phải băn khoăn khi đứng trước một lựa chọn nào đó. Trong xóa xăm cũng vậy, khi quyết định xóa hình xăm trên cơ thể bạn sẽ rất khó khăn để lựa chọn xem công nghệ nào mới nhất, an toàn nhất.
Giới thiệu với bạn công nghệ xóa xăm hiện đại nhất 2015
Laser Toning là công nghệ hiện đại, hội tụ đầy đủ những thế mạnh của những phương thức xóa xăm cũ và hoàn thiện cho mình bằng một phương pháp hoàn chỉnh. Đây là sự kết hợp 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm tác động đồng thời vào vùng xóa xăm. Khi bước sóng laser tác động lên bề mặt da, sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên và hình xăm sẽ mất dần.
Ngoài công dụng xóa xăm triệt để, sóng laser Toning còn kích thích tái tạo collagen, tế bào da mới, vì thế sau xóa xăm, da nhanh chóng ổn định, màu sắc tương đồng với vùng da khỏe mạnh xung quanh, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào của hình xăm.
Địa chỉ ứng dụng xóa xăm bằng laser Toning uy tín hiện nay
Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ bằng Laser Toning hiện đang được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng. Tuy nhiên không phải trung tâm thẩm mỹ nào tại Việt Nam đều sở hữu công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning mà chỉ có duy nhất Thẩm mỹ viện Kangnam được ứng dụng độc quyền.
Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước về các công nghệ làm đẹp hiện đại. Đảm bảo sẽ đưa ra cho khách hàng những lời khuyên, tư vấn tốt nhất phù hợp với từng khách hàng. Đặc biệt, sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ an toàn, tốt nhất.
Để biết thêm về dịch vụ xóa xăm an toàn tham khảo tại website: xoahinhxam.com hoặc các dịch khác xin vui lòng gọi tới tổngđài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét