Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Có cách giảm béo bụng nhanh, an toàn mà không cần phẫu thuật?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi đã thực hiện rất nhiều bài tập giảm mỡ vùng bụng nhưng không thấy khả quan. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách giảm béo bụng nhanh, an toàn mà không cần phẫu thuật được không ạ? (Trần Ngọc Bích, Hải Dương)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Ngọc Bích thân mến!

Hiện nay, để giảm béo bụng một cách an toàn mà không cần phẫu thuật, chúng tôi xin giới thiệu với bạn công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

 Laser Lipo là công nghệ giảm béo bụng thế hệ mới, sử dụng các tia laser thông minh cho hiệu quả giảm béo vượt trội. Đã có rất nhiều khách hàng của Thẩm mỹ viện Kangnam tin dùng dịch vụ bởi những công dụng và ưu điểm vượt trội của phương pháp này như: Không cần phải phẫu thuật, loại bỏ triệt để mỡ thừa, không gây xâm lấn, không gây biến chứng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nhờ sự tác động của các năng lượng sóng laser (loại sóng có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích), Laser Lipo giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào mỡ một cách nhanh chóng, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, mỡ không tái phát trở lại, cho hiệu quả lên tới 95%.

Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng điều trị. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ được phân hủy, hóa lỏng và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kỳ xâm lấn nào cho khách hàng. Đặc biệt, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng laser để sắp xếp lại các tế bào collagen, giúp vùng điều trị giảm mỡ mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả giảm mỡ tối ưu nhất.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét