Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Chi phí tạo má lúm đồng điếu là bao nhiêu?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Cho em hỏi tạo lúm đồng tiền thì là 5 triệu một bên vậy còn tạo đồng điếu thì sao ạ? Giá cả thế nào thưa bác sĩ? Xin bác sĩ trả lời sớm giúp! (Lê Thị Mỹ, Cần Thơ)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Mỹ!

Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi tư vấn của bạn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Má lúm từ lâu đã được xem là món quà vô giá của tạo hóa, tạo nên nét duyên rất riêng không dễ gì có được. Chẳng những thế, theo quan điểm của người Á Đông, má lúm đồng điếu và đồng tiền còn tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc và phú quý.

"Lúm đồng điếu thường nằm ở sát 2 góc mép, là nơi lõm vào của da khi cười nói. Đồng điếu được tạo thành là do một phần của cơ cười bám vào sát da gần góc mép nên khi cơ này hoạt động co rút sẽ kéo lõm phần da bên trên xuống tạo đồng điếu. Đồng điếu cũng giống đồng tiền nhưng thường nhỏ hơn đồng tiền, do đó khi tạo đồng điếu, nguyên tắc cũng giống tương tự như tạo đồng tiền" - Bác sĩ Trần Nguyên Giáp, Chuyên gia tư vấn TMV Kangnam

Chính bởi vậy mà hiện có rất nhiều người quyết định tậu cho mình đôi má lúm đồng tiền hay đồng điếu duyên dáng với mong muốn mình sẽ xinh đẹp và gặp nhiều may mắn hơn. Hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ cũng đã kịp thời ứng dụng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật vào làm đẹp cho khách hàng, giúp đông đảo khách hàng hài lòng với kết quả đạt được.

Chi phí tạo má lúm đồng điếu là bao nhiêu? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tạo má lúm đồng tiền và đồng điếu như nhau là 5 triệu/bên bạn nhé.

Kỹ thuật tạo má lúm rất đơn giản, bác sĩ sẽ chỉ cần tạo sự kết dính giữa cơ và da má bằng chỉ chuyên dụng rồi tạo sự co rút kéo da vào bên trong để tạo ra lúm đồng điếu duyên dáng, tự nhiên khi nói và cười, hiệu quả duy trì lâu dài. Do thời gian tạo má lúm được thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút, thao tác chính xác, nhẹ nhàng nên hoàn toàn không gây đau đớn. Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện trong khoang miệng nên không để lại bất kỳ dấu vết nào sau khi thẩm mỹ.

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền và đồng điếu tại TMV Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn tạo má lúm đồng điếu thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét