Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Công nghệ xóa xăm an toàn nhất hiện nay

Nhiều người chọn cách che lấp hình xăm bằng một hình xăm khác lớn hơn, có màu giống như màu da hay mài da với đá mài, tẩy da với axit... Đây hoàn toàn là những bện pháp có thế làm mờ đi vết xăm, tuy nhiên lại không thể nào hết hoàn toàn hoặc có thể là những biến chứng khác.
Ví như việc xăm chồng phủ không hề làm mất đi màu mực xăm cũ mà lại làm tăng thêm lượng mực xăm vào da, khiến cho hình xăm trở nên nham nhở hoặc bị biến đổi màu sắc không đúng như mong muốn. Để có thể thực hiện được kỹ thuật xăm chồng phủ có kết quả tốt yêu cầu kỹ thuật viên phải là người có tay nghề cao, kỹ thuật giỏi. Hay như biện pháp mài da với đá, hay tẩy da với axit lại thường gây tổn thương da, để lại sẹo trên da, đặc biệt là có thể làm nhiễm trùng, phá hủy da.
Công nghệ xóa xăm an toàn nhất hiện nay chính là sử dụng laser. Việc ứng dụng các loại laser trong xóa xăm thời kỳ đầu thường là các loại laser CO2,.. vẫn để lại những biến chứng trên da. Tuy nhiên, ngày nay các bác sĩ đã đặc biệt nghiên cứu loại laser hiện đại ứng dụng trong thẩm mỹ da nói chung và trong xóa hình xăm nói riêng đó là laser Toning.
Laser Toning là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất của Mỹ, đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Ý, Canada….  Được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả trong xóa xăm, làm đẹp da.
Xóa xăm công nghệ cao với Laser Toning xóa triệt để mọi hình xăm với mọi kích thước, mọi màu sắc, xăm vĩnh viễn tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể một cách an toàn, không đau rát và không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét