Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Nâng mũi cao chuẩn như sao Hàn Quốc

Nâng mũi cao chuẩn như sao Hàn Quốc - Chỉ cần khoảng 60 phút thực hiện và không cần phải nghỉ dưỡng quá nhiều, bạn đã có thể sở hữu dáng mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên như những ngôi sao làng giải trí Hàn Quốc với công nghệ nâng mũi S-line 3D.

Nâng mũi cao chuẩn như sao Hàn Quốc 1

Dáng mũi cao chuẩn như sao Hàn là mơ ước của rất nhiều chị em

Dáng mũi cao thẳng nhưng vẫn có đường cong mềm mại tự nhiên giúp tô điểm cho gương mặt của những ngôi sao xứ kim chi trở nên thanh thoát và thu hút hơn. Chiếc mũi có ảnh hưởng lớn đến diện mạo gương mặt của một người. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi như những ngôi sao Hàn Quốc, có thể tham khảo sự giúp đỡ của công nghệ nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Nâng mũi cao chuẩn như sao Hàn Quốc 2

Nâng mũi S-line 3D sẽ giúp tạo hình mũi chính xác đến từng milimet

Công nghệ nâng mũi S-line 3D ứng dụng kỹ thuật hiện đại vào việc phân tích và chỉnh hình dáng mũi cho người sử dụng. Phần mềm 3D hiện đại sẽ ghi lại hình ảnh cấu trúc của dáng mũi từ ngoài và trong sau đó sẽ phân tích và chỉnh sửa giả định các khuyết điểm đồng thời tái hiện quá trình lại quá trình chỉnh sửa trên màn hình. Trong không gian ba chiều, người dùng sẽ được nhìn thấy dáng mũi của mình trước và sau phẫu thuật từ đó, đưa ra nguyện vọng của bản thân cùng lời tư vấn của các bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tường đi đến kết luận về một dáng mũi đẹp chuẩn sau phẫu thuật.

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt 3

Bác sĩ tư vấn và thăm khám với phần mềm 3D

Theo như quá trình mô phỏng và những thông số kỹ thuật cùng tỷ lệ chất liệu độn mà phần mềm 3D đã phân tích và đưa ra, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành chỉnh hình và tạo hình dáng mũi cho người sử dụng. Chất liệu tạo sống mũi cho người sử dụng chủ yếu bằng sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai hay sụn vách ngăn. Sụn tự thân không gây đào thải, không gây các biến chứng như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi…và cho hiệu quả lâu dài.

Sau khi tạo hình sống mũi cao thẳng cho người sử dụng bằng chất liệu độn sụn tự thân được cắt gọt tỷ mỷ, các bác sĩ thực hiện sẽ tiếp tục chỉnh hình các khuyết điểm còn lại của dáng mũi ở đầu mũi, cánh mũi và hai lỗ lỗ mũi. Sau khoảng 60 phút thực hiện, người dùng sẽ sở hữu dáng mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao thẳng, mềm mại dáng S-line, đầu mũi trong, hai cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

Hành trình đi tìm chiếc mũi đẹp của chị Đỗ Anh Thư 1

Bác sĩ tiến hành gây tê trước khi tiến hành phẫu thuật

Quá trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Các bác sĩ chỉ rạch một vết rạch nhỏ trong khoang mũi để đưa chất liệu độn vào, không để lại dấu vết gì trên da. Sau khi thực hiện, người dùng có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện công nghệ nâng mũi S-line 3D đã và đang được áp dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam và nhận được sự đánh giá rất cao từ phía đông đảo khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ nâng mũi này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Mọi thắc mắc, bạn có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét