Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

4 nguyên do không thể tin có thể làm bạn béo bụng mỗi ngày

Ngoài những nguyên nhân gây béo bụng như thói quen ăn uống không điều độ, lười vận động hay do di truyền thì 4 nguyên do không thể tin có thể làm bạn béo bụng mỗi ngày dưới đây có thể sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì nó được bắt nguồn từ những thứ tưởng chừng như "không liên quan".

1. Ánh sáng trong phòng ngủ 4 nguyên do không thể tin có thể làm bạn béo bụng mỗi ngày 1

Ánh sáng trong phòng ngủ cũng có thể khiến bạn béo lên

Có thể bạn không thể ngờ rằng, ánh đèn đường, đồng hồ điện tử hay ánh điện phát ra từ chiếc đèn ngủ bé tẹo cũng đủ khiến bạn béo lên. Trên thực tế, những thứ ánh sáng yếu ớt “vô hại” này cũng khiến bạn bị căng thẳng, làm rối loạn hàm lượng hormone Melatonin. Đây là kết luận của các nhà nghiên cứu ở ĐH bang Ohio khi tiến hành thí nghiệm thay đổi vòng tuần hoàn ngủ ở một loài chuột.

2. Sản phẩm chăm sóc cá nhân

4 nguyên do không thể tin có thể làm bạn béo bụng mỗi ngày 2

Những sản phẩm chăm sóc cá nhân cũng có thể là tác nhân gây béo

Hiện nay, nền công nghiệp mỹ phẩm đã không ngừng đưa ra hàng vạn sản phẩm giúp làm đẹp cho cơ thể chị em như nước hoa, chất khử mùi, đồ trang điểm... Nhưng ít ai biết rằng, những sản phẩm này đều chứa một lượng nhỏ chất dẫn xuất Phthalate. Mặc dù Phthalate có tác dụng bảo vệ chúng ta khỏi mùa đông lạnh giá khi thời tiết thay đổi nhưng nó sẽ khiến cơ thể sản sinh ra lượng insulin không cần thiết. Và đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo phì và thừa cân.

3. Virus gây béo 4 nguyên do không thể tin có thể làm bạn béo bụng mỗi ngày 3

Theo nghiên cứu thì béo phì cũng có thể bị lây nhiễm

Nghe có vẻ thật phi lý nhưng việc lây nhiễm bệnh béo phì là điều hoàn toàn có thật. Theo các nhà nghiên cứu Mỹ thì ban đầu virus Adeno 36 (AD 36) chỉ có triệu chứng cảm lạnh thông thường. Thế nhưng điều làm virus này khác biệt chính là khả năng biến những tế bào chưa chuyển hóa thành tế bào chất béo với tốc độ cao. Nhiều nghiên cứu thuộc ĐH Louisiana (Mỹ) chỉ ra rằng, có sự liên hệ lớn giữa AD 36 và béo phì ở người. Không những vậy, những người béo phì nhiễm loại virus AD 36 thường cao hơn người gầy gấp 3 lần.

4. Bầu không khí

4 nguyên do không thể tin có thể làm bạn béo bụng mỗi ngày 4

Bầu không khí cũng có ảnh hưởng đến việc tăng cân

Nghiên cứu của các nhà khoa học Canada đã chỉ ra rằng, nồng độ CO2 sẽ làm tăng tính axit của máu và ảnh hưởng tới các tế bào não - những tế bào có chức năng kiểm soát sự trao đổi chất, giấc ngủ và sự thèm ăn. Sự ảnh hưởng này không chỉ tác động đến chúng ta mà ngay cả những loài động vật cũng bị ảnh hưởng. Theo đó, các nhà khoa học cũng đã chỉ ra cân nặng trung bình của trên 20.000 sinh vật được kiểm tra từ 8 loài khác nhau (nuôi ở các phòng thí nghiệm riêng biệt) đều tăng lên đáng kể. Do đó có thể kết luận: béo phì ở người cũng có sự liên quan mật thiết từ bầu không khí xung quanh chúng ta.

Dù béo phì do bất cứ nguyên nhân nào gây nên nhưng nếu bạn muốn loại bỏ hoàn toàn và triệt để chúng thừa thì có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ và đã được áp dụng thành công cho đông đảo khách hàng tại TMV Kangnam, mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng về kết quả sau điều trị.

2 chiến lược giảm mỡ bụng đơn giản nhất cho người thừa cân 4

Giảm mỡ triệt để vĩnh viễn bằng Laser Lipo

Laser Lipo có thể khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp cũ như bị xơ cứng, đau đớn, để lại sẹo, bầm tím... Với nhiệt lượng từ laser, các mô mỡ dưới da được hóa lỏng mà không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Mỡ được đưa trực tiếp ra ngoài qua thiết bị nội soi. Sau đó dưới tác dụng của nhiệt lượng, laser tiếp tục sắp xếp lại các collagen dưới da. Vì vậy, khi giảm mỡ nội soi bằng Laser Lipo thì kết quả có thể thấy được ngay, da săn chắc và không chảy xệ, không để lại sẹo, không đau, bạn cũng không cần nằm viện.

Đi tìm giải pháp giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhất 2014 4

Bác sĩ Kangnam thực hiện giảm mỡ cho khách hàng tại bệnh viện

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ thừa với tác dụng giảm mỡ triệt để chỉ với một lần duy nhất và không xâm lấn. 100% ý kiến phản hồi từ khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều thể hiện sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo.

Để được tìm hiểu cụ thể về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét