Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Má lúm đồng tiền thể hiện điều gì về người sở hữu?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào các bác sĩ! Em thấy có nhiều bạn gái có lúm đồng tiền nhìn rất xinh và duyên nhưng má lúm đồng tiền thể hiện điều gì về người sở hữu vậy thưa bác sĩ? Em muốn tạo má lúm đồng tiền thì có được không ạ? (Khánh Vân, Tp. Hồ Chí Minh)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Khánh Vân thân mến!

Theo khoa học hiện đại lý giải thì má lúm đồng tiền chính là một khuyết điểm được hình thành trên cơ mặt. Các cơ gò má bị ngắt bất thường khiến cho khi cười xuất hiện các lõm sâu. Ở một số người cơ gò má quá ngắn nên không cười cũng có thể nhìn thấy má lúm đồng tiền. Tuy nhiên khuyết điểm này lại trở nên một nét duyên của người con gái, đồng thời trong văn hóa dân gian, má lúm đồng tiền cũng thể hiện sự may mắn và tốt lành.

Đặc biệt, người ta cũng cho rằng má lúm đồng tiền thể hiện nét đào hoa của chủ nhân. Người có má lúm đồng tiền thường có duyên ăn nói, lấy được thiện cảm với mọi người và gây dựng được mối quan hệ lớn. Má lúm đồng tiền cũng cũng rất thu hút do đó thường để lại ấn tượng khi giao tiếp. Chính vì vậy mà có lẽ mà người ta nói người có má lúm đồng tiền thường khá đào hoa, nhất là nam giới.

Trong thuật xem tướng, má lúm đồng tiền chính là biểu hiện của sự may mắn, mọi sự đều thuận lợi, dễ dàng hơn. Đặc biệt, họ cũng cho rằng một đôi má lúm càng sâu thì người đó càng gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.  Vì vậy, ngày càng có nhiều người muốn sở hữu đôi má lúm duyên dáng và xinh xắn như mong ước.

Thấu hiểu mong muốn đó, các chuyên gia TMV Kangnam đã ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, đẹp tự nhiên như thật vào cho khách hàng. Quá trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền nhân tạo được các bác sĩ thực hiện như sau: Bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, khâu một mũi khâu nhỏ đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt.

Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện từ bên trong miệng nên sẽ không để lại sẹo hay dấu vết gì ngoài da. Chỉ với 20 phút, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi má lúm tự nhiên mà không cần phẫu thuật... Công nghệ tạo má lúm này phù hợp với rất nhiều khuôn mặt và nhiều lứa tuổi.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến tổng đài: 1900 6466 để được chuyên gia giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét