Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

"Khắc phục" dáng mũi vẹo lệch trở nên cân đối và cao thẳng hơn

Dáng mũi đẹp không chỉ góp phần tô điểm cho khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn, trái lại, nó còn giúp tạo điểm nhấn cho khuân mặt của chủ nhân thêm quý phái. Nếu không may sở hữu dáng mũi vẹo, lệch không được cân đối thì với cách "biến hóa" dáng mũi vẹo lệch trở thành cân đối và cao thẳng hơn dưới đây sẽ giúp bạn tự tín sở hữu dáng mũi cao thon như mong muốn.

Trường hợp mũi lệch hay vẹo hoàn toàn có thể khắc phục

Nguyên nhân khiến cho mũi bị lệch hay vẹo

Mũi vẹo hay lệch là hiện tượng sống mũi bị cong hay nghiêng lệch về một phía. Có hai nguyên nhân dẫn đến hiện trạng này:

- Mũi lệch vẹo bẩm sinh: Với những người có chiếc mũi lệch bẩm sinh thì nguyên nhân chính là do sụn vách ngăn trong mũi bị lệch ở phần trên hoặc phần dưới làm cho tháp mũi hoặc đầu mũi bị lệch.

Mũi có thể bị lệch hay vẹo do bẩm sinh hoặc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

- Mũi lệch vẹo do phẫu thuật hỏng: Một số người gặp phải tình trạng này đó quá trình làm phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ thực hiện độn sống mũi nhưng không chắc chắn và cố định được nó nên dẫn đến tình trạng mũi bị lệch, vẹo. Mũi bị vẹo hay lệch cũng có thể do sự va chạm mạnh sau khi nâng mũi.

Cải thiện dáng mũi vẹo lệch không cân đối bằng cách nào?

Hiện nay, công nghệ nâng mũi S-line 3D được đánh giá là giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất trong việc chỉnh sửa chiếc mũi vẹo lệch. Công nghệ này là sản phẩm tiên tiến của nền thẩm mỹ Hàn Quốc, được nhiều các quốc gia trên thế giới đưa vào sử dụng. Không chỉ giúp chỉnh sửa khuyết điểm mũi lệch vẹo bằng chất liệu độn sụn tự thân mà nâng mũi S-line 3D còn có khả năng chỉnh hình mũi về đúng vị trí chuẩn cân đối và hài hòa nhất với gương mặt.

Nâng mũi S-line 3D tạo nét đẹp hiện đại cho gương mặt 4

Mô phỏng cấu trúc dáng mũi với phần mềm 3D

Trước khi bước vào quy trình nâng mũi S-line 3D để chỉnh sửa khuyết điểm mũi lệch vẹo, bạn sẽ được trải nghiệm với công nghệ 3D hiện đại. Thiết bị chuyên dụng này sẽ chụp dáng mũi ở nhiều góc độ sau đó chỉnh sửa giả định bằng phần mềm 3D. Trong không gian ba chiều, bạn cũng sẽ nhìn thấy được dáng mũi của mình trước và sau chỉnh sửa. Công nghệ này không chỉ chỉnh sửa triệt để khuyết điểm mũi lệch vẹo mà còn mang lại cho bạn dáng mũi mới cao đẹp tự nhiên hơn.

Sửa mũi hếch tạm biệt dáng mũi xấu xí kém duyên 4

Bác sĩ tiến hành chỉnh sửa mũi lệch vẹo cho khách hàng

Sau khi tạo hình sống mũi cao thẳng, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa đến các khuyết điểm còn lại để tạo hình dáng mũi đẹp hơn với sống mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, tự nhiên, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Quy trình thực hiện công nghệ nâng mũi S-line 3D xem thêm Tại đây.

Công nghệ nâng mũi S line 3D chỉ là tiểu phẫu nhỏ, không để lại sẹo vì thực hiện trong khoang mũi. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều người lựa chọn sử dụng. Quy trình thực hiện công nghệ nâng mũi chuẩn, chịu sự giám định chặt chẽ của các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kết quả khách hàng chỉnh sửa mũi bị lệch tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam còn áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho mỗi khách hàng tham gia dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi này, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét