Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm lấy lại tự tin

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm lấy lại tự tin - Phẫu thuật hàm hô hiện đang là trào lưu làm đẹp của khá nhiều người hiện nay. Nhiều người cho rằng nếu khuôn mặt khả ái sẽ mang lại một tướng số tốt đẹp, cho nên tiến hành chỉnh hô không cần niềng răng sẽ giúp giải quyết được vấn đề mặc cảm, tự ti và mang lại vận mệnh tốt cho chủ nhân.

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm, lấy lại vận mệnh 1

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm, lấy lại vận mệnh

Niềng răng có mang lại hiệu quả tối ưu cho trường hợp hô?

Phẫu thuật chỉnh răng hô không cần niềng răng là phương pháp chỉnh hàm hô mới được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trước kia khi nghĩ đến điều trị hô đa phần nhiều người thường nghĩ đến niềng răng. Phương pháp niềng răng mang lại nhiều bất tiện vì thời gian đeo lâu, đau buốt, mất tính thẩm mỹ mà kết quả thì không chắc chắn đối với các trường hợp hô nặng.

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm, lấy lại vận mệnh 2

Niềng răng không mang lại hiệu quả với các trường hợp hô nặng

Hiểu được những khuyết điểm đó, Thẩm mỹ viện Kangnam đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hay còn gọi là kỹ thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D, cho hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện duy nhất. Hơn thế, đây là một quá trình phẫu thuật chỉnh nha đơn giản và an toàn, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới cơ nhai và gương mặt của bạn. Vì những khuyết điểm của niềng răng mà phẫu thuật chỉnh răng hô không cần niềng răng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi điều trị hô.

Tại sao chọn chỉnh răng hô không cần niềng răng tại Kangnam?

- Ít đau đớn, không để lại sẹo:

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm, lấy lại vận mệnh 3

Chỉnh răng hô không cần niềng răng hạn chế đau đớn

Hạn chế đau đớn và nhiễm trùng tối đa nhờ sử dụng máy cắt xương chuyên dụng kết hợp máy cắt siêu âm, lưỡi cắt rất mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, đường cắt chính xác. Hơn nữa, đường rạch niêm mạc nằm hoàn toàn trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo.

- Kết quả vĩnh viễn, phù hợp với nhiều trường hợp:

Phẫu thuật chỉnh hàm hô cho kết quả vĩnh viễn nếu đối tượng khách hàng đã trên 18 tuổi, khi đó xương hàm đã qua giai đoạn phát triển nên không có sự di lệch sau phẫu thuật chỉnh hình. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm hô, chỉ cần 1 lần phẫu thuật, bạn sẽ lấy lại nụ cười tự tin với gương mặt thanh tú.

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm, lấy lại vận mệnh 4

Kết quả chỉnh hô bằng phẫu thuật được duy trì vĩnh viễn

Đặc biệt, với phương pháp chỉnh hàm hô tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tất cả các trường hợp hô đều có thể khắc phục được và cho kết quả hoàn hảo, trả hàm đúng tỉ lệ đẹp và di chuyển răng về đúng vị trí thẩm mỹ.

- Tiến hành nhanh chóng:

Thời gian phẫu thuật chỉnh hàm hô được rút ngắn rất nhiều, thường chỉ mất từ 2 – 4 giờ đồng hồ. Trong khi điều trị phẫu thuật chỉnh hình hô bằng phương pháp thông thường phải mất khoảng thời gian từ 2 – 4 năm.

Giải pháp chỉnh sửa hiệu quả nhất cho khuôn mặt bất đối xứng 5

Bác sĩ Hàn Quốc tư vấn cho khách hàng tại TMV Kangnam

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản về phẫu thuật hàm mặt và có bề dà kinh nghiệm trong nghề, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là sự lựa chọn của rất nhiều có mong muốn chỉnh sửa hàm hô. Hơn nữa, với những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài sẽ hỗ trợ quá trình khám và điều trị được nhanh chóng, chính xác, đảm bảo an toàn và kết quả mang lại khiến bạn hài lòng nhất.

Nếu bạn có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ chỉnh hàm hô tại TMV Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét