Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Tôi đã chữa trị sẹo lõm thành công như thế nào?

Tôi thấy rất nhiều người bây giờ ứng dụng các biện pháp trị sẹo lõm không đúng cách hoặc băn khoăn không biết nên ứng dụng cách trị sẹo nào hiệu quả. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra hoang mang khi điều trị sẹo mãi mà không triệt để. Đây cũng là tâm trạng của tôi cách đây 3 năm khi tôi bị vết sẹo lõm khá sâu và dài ở mặt do tai nạn. Hiện tại tôi đã điều trị sẹo lõm thành công, tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm với những ai đang bị sẹo lõm để có giải pháp trị sẹo hiệu quả.

Tôi đã điều trị sẹo lõm thành công như thế nào? 11

Tôi đã điều trị sẹo lõm thành công như thế nào? 

1. Không nên áp dụng bừa bãi các biện pháp trị sẹo

Theo kinh nghiệm của tôi, nếu đang bị sẹo lõm ở mặt hoặc bất cứ các vùng da khác, bạn không nên trị sẹo bừa bãi, nhất là sử dụng những cách trị sẹo không an toàn và tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da. Bởi bạn phải hiểu bản chất của sẹo lõm, những biện pháp thông thường như bôi đắp bên ngoài khó có khả năng làm đầy được sẹo triệt để. Tôi đã từng đi thăm khám và được các bác sĩ chuyên gia giải thích rất chi tiết về vấn đề này, nên tôi có hiểu chút ít và muốn chia sẻ với mọi người.

2. Nên đi thăm khám bác sĩ để nhận được lời khuyên tốt nhất

Ban đầu tôi cũng cứ chăm chăm tìm hết biện pháp này đến biện pháp khác để trị sẹo vừa mất thời gian, vừa không hiệu quả. Hơn nữa tôi thấy nhiều trường hợp trị sẹo không đúng cách gây biến chứng và gây hại trầm trọng đến làn da. Tôi đã rút  ra kinh nghiệm là nên thăm khám bác sĩ để nhận được lời khuyên tốt nhất. Cách để tôi tham khảo ý kiến các bác sĩ là đến trực tiếp các trung tâm trị sẹo hoặc gọi điện tham khảo ý kiến bác sĩ. Các bác sĩ đều khuyên tôi nên lựa chọn công nghệ điều trị hiện đại bởi vết sẹo của tôi rất sâu và dài, sẽ khó lành khi điều trị bằng các biện pháp thông thường.

Tôi đã điều trị sẹo lõm thành công như thế nào? 2

Nên thăm khám hoặc gọi điện để bác sĩ tư vấn

3. Tôi đã thành công khi trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Qua nhiều lần tham khảo ý kiến và nhận được tư vấn bổ ích từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu, tôi đã có thêm kiến thức bổ ích. Đồng thời tôi cũng kiên trì tìm hiểu các thông tin trên internet để hiểu chi tiết về các công nghệ trị sẹo bác sĩ đã tư vấn. Tôi đã lựa chọn trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm bởi tôi nhận thấy đây là công nghệ trị sẹo có nhiều ưu điểm vượt trội. Hơn nữa các chuyên gia, bác sĩ cũng cho rằng, cấy da siêu vi điểm hiện nay được coi là công nghệ trị sẹo lõm tối ưu, không những trị sẹo lõm do mụn triệt để mà còn có khả năng làm đầy sẹo lõm sâu và diện tích lớn nhanh chóng.

Tôi thấy công nghệ cấy da siêu vi điểm đang được áp dụng khá thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi đã tìm đến địa chỉ này và được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng giúp tôi yên tâm hơn. Bác sĩ giải thích rất rõ về công nghệ cấy da siêu vi điểm, tôi muốn chia sẻ với các bạn để những ai chưa hiểu về công nghệ này có thêm hiểu biết nhất định.

Tôi đã điều trị sẹo lõm thành công như thế nào? 3

Tôi đã lựa chọn trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Bác sĩ cho biết, công nghệ cấy da siêu vi điểm với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da hiệu quả. Cơ chế trị sẹo lõm của công nghệ này là “tạo tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo giúp kích thích khả năng tự làm lành vết thương, theo đó thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen làm đầy sẹo lõm nhanh chóng. Sau đó, tiếp túc bác sĩ sẽ đẩy các dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Bác sĩ cho biết thêm do công nghệ cấy da siêu vi điểm có sự kết hợp của thiết bị Laser Co2 Fractional giúp bề mặt da trở nên săn chắc tự nhiên hơn.

Qua thăm khám, bác sĩ cho biết do vết sẹo của tôi sâu và dài nên sẽ cần liệu trình điều trị khoảng 2 lần. Tôi đã quyết định trị sẹo lõm lần đầu ngay hôm đến Thẩm mỹ viện. Tôi thấy cách làm việc của bác sĩ cũng như quy trình thực hiện trị sẹo lõm khá ổn. Điều đặc biệt là tôi cảm thấy rất thoải mái trong suốt quá trình trị sẹo.

Tôi đã điều trị sẹo lõm thành công như thế nào? 4

Bác sĩ điều trị theo quy trình rất an toàn 

Sau khi điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi hoàn toàn bất ngờ và cảm thấy hài lòng với kết quả trị sẹo. Hiện tại vùng da bị sẹo lõm của tôi đã được làm đầy và dần dần trở nên phẳng mịn, tự nhiên theo thời gian.

Trên đây tôi muốn chia sẻ chi tiết kinh nghiệm và quá trình trị sẹo lõm thành công từ bản thân, hy vọng những điều này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trị sẹo cũng như lựa chọn đúng đắn biện pháp điều trị. Chúc các bạn trị sẹo lõm thành công nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét