Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Tuyệt chiêu giảm mỡ vòng 2 của cô nhân viên văn phòng

Sau sinh được một năm, cân nặng của mình không hề "ngót" đi chút nào mà trái lại, nó tăng lên chóng mặt. Đặc biệt là mỡ thừa ở vùng bụng khiến mình tự ti vô cùng . Tuy nhiên, thật may mắn, mình đã khám phá ra một tuyệt chiêu giảm mỡ vòng 2 rất hiệu quả, giúp mình nhanh chóng lấy lại niềm vui cũng như sự tự tin cho mình.

Tuyệt chiêu giảm mỡ vòng 2 đơn giản của cô nhân viên văn phòng 1

Mình sợ soi gương vì không muốn thấy vóc dáng xấu xí của mình

Có khoảng thời gian mình đã ở lỳ trong nhà để chăm con, không dám soi gương vì không muốn thấy vóc dáng quá khổ xấu xí của mình. Hiện, bé đã lớn, mình cũng đã cai sữa cho bé rồi mà vòng 2 của mình vẫn còn cứ như hồi mang bầu 9 tháng. Người ta thường nói “gái một con trông mòn con mắt”, vậy mà mình trông đến "buồn con mắt”.

Đang stress nặng thì mình được chị bạn cùng cơ quan mách nước cách giảm mỡ vòng 2 để lấy lại vóc dáng thon thả sau khi sinh bằng cách ăn kiêng. Khổ nỗi công việc của mình phải ngồi nhiều, ít vận động nên mỡ bụng tích lũy nhiều lắm. Có áp dụng chế độ ăn kiêng cũng chẳng hiệu quả nhanh được. Hơn nữa, mình mà ăn kiêng thì cũng ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ nên mình cũng không dám áp dụng cách này.

Tuyệt chiêu giảm mỡ vòng 2 đơn giản của cô nhân viên văn phòng 2

Chế độ ăn kiêng cũng không giúp giảm mỡ vòng 2 cho mình

Sau đó, tình cờ mình đọc được thông tin về phương pháp giảm mỡ bụng Laser S-Lipick của Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình có gọi theo số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn về cách giảm mỡ này. Sau đó tìm hiểu kỹ càng từ nhiều nguồn thông tin biết được phương pháp này có thể giúp giảm mỡ thừa triệt để chỉ sau một lần thực hiện lại không có nguy hiểm gì nên mình cũng bớt lo lắng và quyết định sử dụng.

Tuyệt chiêu giảm mỡ vòng 2 đơn giản của cô nhân viên văn phòng 3

Thấy mình giảm mỡ vòng 2 thành công, nhiều chị em cũng thăm dò học hỏi

Điều bất ngờ thực sự đã đến, mình đã giảm được 11cm vòng 2 nhờ Laser S-Lipick và sở hữu được vóc dáng chuẩn như thời còn thiếu nữ. Làm cùng phòng nên ngày nào mấy chị em cũng “tám” chia sẻ kinh nghiệm quý báu của nhau, thấy mình sở hữu vóc dáng chuẩn như vậy, nhiều chị em cũng thăm dò học hỏi. Mình cũng giới thiệu Laser S-Lipick cho mấy chị cùng phòng, có chị còn giảm được 12cm vòng bụng, đặc biệt, khoản da dẻ thì ai cũng phải trầm trồ khen mịn màng, săn chắc và xóa hẳn được các vết rạn da sau sinh. Chồng mình vẫn hay tự hào về vợ, đi đâu cũng khoe “vợ đẹp con xinh” khiến mình vui sướng vô cùng.

Nếu chị em nào còn đang bị ám ảnh về cân nặng và vóc dáng quá khổ của mình, chị em có thể tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bằng Laser S-Lipick xem thế nào nhé. Chúc các chị em luôn tự tin với vóc dáng của mình!

Nguyễn Thúy Hoàn

(Nhân viên văn phòng - Hà Nội)

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Làm sao để giảm mỡ ngực hiệu quả nhất?

>> Phải làm sao để giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét