Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Mới lạ mẹo tẩy lông tại nhà hiệu quả cho vùng nách


Vùng lông nách rậm rạp vẫn luôn là vấn đề đau đầu của nhiều chị em phụ nữ. Nếu tẩy lông tại nhà không cẩn thẩn có thể gây đau rát và làm tổn thương da. Chính vì vậy mà một số mẹo tẩy lông tại nhà cho vùng da dưới nách sau đây sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng trên.

Gợi ý xem thêm:

>> công nghệ triệt lông vĩnh viễn

>> bí quyết tẩy lông vĩnh viễn

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp giúp bạn có cách tẩy lông tại nhà cho vùng nách hiệu quả. Mẹo tẩy lông này còn đặc biệt cải thiện tình trạng thâm nám để làn da trắng mịn như ý.

                                                     


1. Tẩy lông tại nhà vùng nách với bơ

Bơ là nguyên liệu tẩy lông tại nhà cho vùng nách khá đơn giản. Trước tiên, bạn dùng bơ bôi một lớp lên vùng da dưới cánh tay rồi dùng giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ tạo độ liên kết giữa bơ và lông. Sau đó, bạn lột miếng giấy đó ngược với chiều mọc của lông bằng động tác nhanh gọn. Cuối cùng, bạn  rửa sạch da với sữa tắm hoặc xà bông để làm sạch da. Bí quyết triệt lông đơn giản trên hiệu quả cho các vùng lông khác trên cơ thể để tẩy lông tay hoặc lông chân như ý muốn


2. Đường, mật ong tẩy lông nách hiệu quả

Đường, mật ong và chanh là cách tẩy lông vĩnh viễn được nhiều chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng. Cách làm kem tẩy lông này cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn trộn đều đường, mật ong và chanh lên rồi thoa đều hỗn hợp lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Sau đó, bạn dùng khăn lau sạch và rửa lại bằng nước ấm.

3. Sử dụng bột nghệ, nước ép dưa chuột

Cùng với việc tẩy lông nách như trên, bạn có thể sử dụng bột nghê, nước ép dưa chuột và chanh với tỉ lệ 3:1:1 rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp loãng. Bạn làm sạch vùng nách sau đó thoa lên vùng da và để khoảng 20 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Với cách tẩy lông tự nhiên này, bạn nên sử dụng 2-3 lần/tuần để sớm có kết quả như ý muốn.

Mỗi cách tẩy lông trên đều đem lại hiệu quả tích cực cho vùng da dưới nách của bạn. Chính vì vậy, bạn nên kiên trì để quá trình tẩy lông sớm đạt hiệu quả như mong muốn. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét