Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

5 loại thức ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh

Bạn sẽ không còn lo lắng về vòng bụng nhiều ngấn mỡ thừa khi ăn 5 loại thức ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh dưới đây, không những không tăng cân mà bạn còn giúp bạn giảm được cân nặng khi ăn những loại thực phẩm này.

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh

Vóc dáng thon gọn hơn nếu lựa chọn đúng thực phẩm giúp giảm mỡ bụng

Canh soup

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh 2

 Canh soup là thức ăn giảm mỡ bụng khá hiệu quả

Để giảm mỡ bụng, bạn có thể ăn một bát soup nhỏ trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người ăn soup trước mỗi bữa ăn có thể giảm lượng calo của các bữa ăn xuống tới 20%. Vì vậy, bạn hãy thử ngay cách này để sớm sở hữu thân hình thon gọn như mong ước nhé.

Rau cần

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh 3

Rau cần giúp giảm mỡ bụng

Rau cần vẫn được mọi người xem là loại thuốc thông dụng, có công dụng đặc biệt trong việc giảm mỡ bụng nhanh. Hầu hết rau cần có mặt trong các thực đơn ăn kiêng cho người béo phì. Nên ăn cả cọng và lá rau cần sẽ giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.

Trái trứng

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh 4

 Thức ăn giảm mỡ bụng hiệu quả với trái trứng

Cũng theo một số nghiên cứu đã chỉ ra thì việc ăn trứng sẽ làm giảm số đo vòng eo của bạn khá hiệu quả. Để giảm mỡ bụng, bạn có thể ăn trứng vào mỗi bữa sáng sẽ mang lại kết quả khá tốt.

Bưởi và táo

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh 5

Táo giúp giảm mỡ bụng

Ăn bưởi và táo sẽ làm cho bạn tăng cân chậm so với những người không ăn 2 loại trái cây này. Trái cây này chứa nhiều chất xơ, ăn chúng trước bữa ăn sẽ khiến bạn không ăn được nhiều cơm. Đặc biệt, nếu ăn bưởi với táo thường xuyên sẽ giúp vòng bụng thon gọn và làn da cũng mịn màng hơn.

Nấm hương

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh 7

Nấm hương giúp giảm mỡ bụng

Nấm hương là một trong những thức ăn giảm mỡ bụng rất quen thuộc với chị em phụ nữ vì thường được chế biến trong các món ăn hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết hết công dụng của nấm hương. Nó chứa rất nhiều chất xơ và chất kẽm tự nhiên giúp chống lại ung thư, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể và giảm mỡ thừa khá hiệu quả.

Không thể phủ nhận tác dụng giảm béo của các thức ăn giảm mỡ bụng ở trên. Tuy nhiên, với những trường hợp quá nhiều mỡ thừa và muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng thì cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các công nghệ thẩm mỹ . Hiện nay, có rất nhiều công nghệ giảm mỡ tiên tiến mà bạn có thể lựa chọn. Trong số những công nghệ ấy, chúng tôi đặc biệt lưu ý đến công nghệ Laser S-Lipick – Công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay.

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh 6

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick

Laser S-Lipick là thế hệ giảm mỡ bằng laser hiện đại và an toàn triệt để. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ chích 1 nốt nhỏ như đầu bút bi vào vùng cần điều trị rồi dùng áp lực chân không làm hóa lỏng lượng mỡ thừa và đưa ra ngoài cơ thể. Đặc biệt sau khi mỡ thừa được đưa ra ngoài, các bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên được chuyển giao công nghệ Laser S-Lipick làm hài lòng hàng ngàn khách hàng điều trị. Chỉ với một lần thực hiện giảm mỡ, bạn đã có thể tự tin và năng động hơn với vòng eo thon nhỏ của mình.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam hoặc điền thông tin theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét