Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Những cách giảm béo tự nhiên với chanh tươi đơn giản bất ngờ

Quả chanh có rất nhiều tác dụng trong sinh hoạt hàng ngày, chanh có thể dùng để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Tuy nhiên, trong nước chanh còn chứa hàm lượng vitamin C rất cao, là nguyên liệu tuyệt vời cho bất cứ ai muốn giảm cân.

2 cách giảm béo tự nhiên với chanh tươi đơn giản bất ngờ 1

Giảm béo với chanh để sở hữu vóc dáng thon gọn hơn

Tại sao chanh tươi lại giúp giảm cân?

Quả chanh có rất nhiều tác dụng trong sinh hoạt hàng ngày, chanh có thể dùng để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Tuy nhiên, trong nước chanh còn chứa hàm lượng vitamin C rất cao, là nguyên liệu tuyệt vời cho bất cứ ai muốn giảm cân.

2 cách giảm béo tự nhiên với chanh tươi đơn giản bất ngờ

Cách 1: Nước chanh pha loãng

2-cach-giam-beo-voi-chanh-tuoi-don-gian-bat-ngo-2

Cách giảm béo tự nhiên với chanh

Để tiến hành giảm béo với chanh, bạn có thể thực hiện như sau: Bạn vắt lấy nước cốt chanh pha với nước lọc, không bỏ đường rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc sẽ rất hiệu quả trong việc giảm cân.

Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, tránh ăn vặt, tránh ăn quá nhiều chất béo và thức ăn nước uống chứa nhiều calo. Nước chanh sẽ cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân của bạn.

Cách 2: Đắp chanh để giảm mỡ bụng

2 cách giảm béo tự nhiên với chanh tươi đơn giản bất ngờ 3

Đắp chanh lên bề mặt bụng để giảm béo bụng

Cách giảm béo tự nhiên với chanh rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút. Cách này cũng giúp giảm béo khá hiệu quả vì chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, giúp giải độc cho gan, thận, lọc máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường hấp thụ, điều chỉnh sự cân bằng trong hệ tiêu hóa, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Một vài lưu ý khi thực hiện giảm béo với chanh

- Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.

- Không nên uống quá nhiều nước chanh một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột

- Khi thực hiện kế hoạch giảm cân bằng chanh, bạn hãy kết hợp với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học và vận động thường xuyên để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

2 cách giảm béo tự nhiên với chanh tươi đơn giản bất ngờ 4

Bác sĩ tư vấn và thăm khám cho khách hàng giảm béo bằng Laser S-lipick

Mặc dù được đánh giá là cách giảm cân đơn giản và rất dễ thực hiện nhưng hiệu quả giảm cân bằng chanh mang lại khá chậm, thông thường sẽ mất từ một đến một vài tháng. Vì vậy, với những ai mong muốn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng thon gọn như ý thì nên tham khảo công nghệ giảm béo bụng bằng Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm béo hiệu quả chỉ sau một lần điều trị.

2 cách giảm béo tự nhiên với chanh tươi đơn giản bất ngờ 5

Bác sĩ tiến hành giảm béo bằng Laser S-Lipick cho khách hàng

Laser S-Lipick là thế hệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Khi thực hiện giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, bác sĩ sẽ tiến hành trích nốt nhỏ như đầu bút bi để đưa dụng cụ chuyên dụng vào và dùng áp lực chân không, đưa lượng mỡ đã được hóa lỏng ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không đau rát, không xâm lấn, không để lại biến chứng sau giảm béo.

Laser S-Lipick sẽ tác động trực tiếp vào từng nhóm cơ, giúp cơ bụng trở nên săn chắc và không bị chảy nhão. Trị liệu này đặc biệt thích hợp cho những người muốn giảm cân nhanh chóng và muốn làm săn chắc da bụng. Ngoài ra, Laser S-Lipick còn được đánh giá là phương pháp giảm béo đơn giản mà hiệu quả, làm giảm nhanh chóng lượng mỡ thừa không mong muốn, giúp sở hữu vóc dáng thon gọn cùng làn da mịn màng, săn chắc.

Hiện nay, công nghệ giảm béo Laser S-Lipick đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị tối ưu nhất. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách làm giảm béo bụng dưới hiệu quả nhất cho bạn gái

>> Cách giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S lipick tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét