Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất

Nếu bạn đang bị ám ảnh bởi số đo và cân nặng của cơ thể và bạn đã áp dụng nhiều cách giảm mỡ bụng mà chưa thấy hiệu quả. Vậy bạn hãy thử áp dụng những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất dưới đây nhé, sẽ khá hiệu quả đấy!

Bài tập hít sâu

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 1

Hít sâu là bài tập giúp giảm mỡ bụng khá hiệu quả

Bạn hãy chuẩn bị ở tư thế chân để bằng vai, tay chắp trước ngực, vai thả lỏng và hít sâu. Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay chập vào nhau và đặt trước ngực. Bạn nhớ đẩy ngực về phía trước, bụng co lại, vai thả lỏng và hít sâu. Giữ nguyên phần dưới cơ thể và xoay người sang bên phải đồng thời thở đều.

Bài tập xoay người

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 2

Bài tập xoay người cũng giúp giảm mỡ bụng

Bạn đặt tay trái lên đầu gối phải, tay phải phía sau xương sống để tạo thế cân bằng. Hít vào và bắt đầu xoay về phía phải. Giữ chân và khung chậu cùng vị trí để tư thế không bị thay đổi. Nhớ giữ thân thẳng để bạn cảm nhận được những co duỗi ở bụng. Giữ trạng thái này từ 5-10 lần thở đều đặn và sâu.

Bài tập ngồi trên mặt đất

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 3

Thực hiện bài tập giúp giảm mỡ bụng ở tư thế ngồi trên mặt đất

Bạn chuẩn bị ở tư thế lưng hơi nghiêng về phía sau, bàn chân nhấc dần lên khỏi mặt đất, đồng thời giữ cân bằng trọng tâm, hít sâu. Hít vào, từ từ nhấc bàn chân lên, lưng và cột sống giữ thẳng, mở rộng hơi nghiêng về phía sau, trọng tâm đồng thời chuyển về phía sau. Khi thực hiện động tác này, nhất định phải giữ cân bằng trung tâm, hít vào thật từ từ, đều đặn sẽ giúp cho bụng và cơ thịt có cảm giác co lại và săn chắc. Từ từ duỗi chân trái hướng lên trên, tập lại động tác này 3 – 5 lần. Trở về trạng thái ban đầu, rồi tiếp tục động tác với chân còn lại.

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 4

Sóng laser từ công nghệ Laser S-Lipick sẽ giúp loại bỏ đến 95 % lượng mỡ thừa

Ngoài việc áp dụng những bài tập ở trên, để nhanh chóng đạt được kết quả giảm béo bụng như ý muốn. Bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ giảm mỡ này đang được đánh giá là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà không cần phẫu thuật, tuyệt đối an toàn, thời gian tiến hành chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ, kết quả thấy ngay sau một lần thực hiện.

Những bài tập giúp giảm mỡ bụng dễ thực hiện nhất 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick

Quy trình giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng Laser S-Lipick được tiến hành tuần tự, khoa học đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ sử dụng sóng siêu âm ở tần số thấp nhằm phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Sau đó, các mô mỡ đã bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng siêu nhỏ nên hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh tần số của sóng siêu âm để tiến hành sắp xếp lại collagen dưới da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

Sau khi giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick, bạn sẽ sở hữu được vóc dáng thon gọn như mong ước và đặc biệt là bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Làm cách nào để giảm bụng mỡ hiệu quả sau 1 lần thực hiện?

>> Cách giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét