Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Làm cách nào để giảm bụng mỡ hiệu quả sau 1 lần thực hiện?

Câu hỏi tư vấn

Do đặc thù công việc phải ngồi nhiều nên vùng bụng của tôi có rất nhiều ngấn mỡ thừa. Tôi đang rất tự ti về vòng 2 của mình. Mỗi khi có ai đó nhìn vào bụng mình, tôi xấu hổ lắm. Tôi cũng ăn kiêng rồi tập luyện mà mỡ bụng vẫn không giảm được là bao. Vậy xin hỏi các bác sĩ, làm cách nào để giảm bụng mỡ hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện? Mong được tư vấn giúp! (Đoàn Minh Hạnh, Tuyên Quang)

Trả lời

Bạn Minh Hạnh thân mến!

Trước hết, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Công việc phải ngồi nhiều, ít vận động đã khiến cho rất nhiều người, đặc biệt là nữ giới bị béo bụng tăng lên một cách nhanh chóng. Tích quá nhiều mỡ ở bụng sẽ làm chị em cảm thấy thật khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Bên cạnh đó, nó cũng khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti hơn trong cuộc sống.

Tập thể dục giảm béo, ăn kiêng hay uống thuốc giảm cân đều là những cách giảm béo bụng thông thường được nhiều chị em áp dụng, tuy nhiên, hiệu quả của các phương pháp này mang lại không cao và đòi hỏi cần phải thực hiện kiên trì trong thời gian rất dài. Bên cạnh đó, nếu thực hiện không đúng cách bạn sẽ không những không loại bỏ được mỡ thừa mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chính sức khỏe của mình.

Làm cách nào để giảm bụng mỡ hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện?

Hiện nay, để giảm béo nhanh chóng chỉ sau một lần thực hiện mà vẫn đảm bảo được hiệu quả cao, bạn nên tìm đến những công nghệ giảm mỡ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới. Xin giới thiệu với bạn công nghệ giảm bụng mỡ Laser S-Lipick 1 lần duy nhất – công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã được kiểm nghiệm về hiệu quả và độ an toàn bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Khắc phục những nhược điểm của các phương pháp giảm bụng mỡ thông thường, Laser S-Lipick đang là sự lựa chọn tối ưu giúp chị em sở hữu một vóc dáng đẹp trong thời gian ngắn nhất.

Dưới tác động của sóng laser, Laser S-Lipick giúp loại bỏ hoàn toàn các mô mỡ thừa ở quanh vùng bụng chỉ sau 1 giờ điều trị. Lượng mỡ thừa có thể giảm tới 95%, kết quả giảm mỡ sẽ được duy trì ổn định lâu dài. Sử dụng công nghệ Laser S-Lipick vào trong quá trình giảm mỡ, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng bởi công nghệ này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, bạn cũng sẽ không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Để được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét