Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Có phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt được không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Sinh ra em đã có một gương mặt khá thô kệch với hai gò má cao. Đặc biệt, cằm của em trông khá ngắn làm cả khuôn mặt em không được cân đối tí nào. Em đã nghĩ đến phương án đi phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, em không biết thẩm mỹ có thể giúp em cải thiện được tình trạng hiện tại của mình không, có thế phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt được không thưa bác sĩ? Em đang rất băn khoăn, mong được các bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp. (Huỳnh Minh Phương, 24 tuổi)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Minh Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc có thể phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt được không? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất, giúp bạn nhanh chóng khắc phục được hoàn toàn nhược điểm khuôn mặt như gò má cao, cằm ngắn mất cân đối... Phương pháp này đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng làm đẹp rất thành công cho đông đảo khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực.

Theo các chuyên gia phẫu thuật tạo hình thì thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D có thể phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt hay chỉnh hình toàn diện khuôn mặt một cách hiệu quả nhất. Bằng các thiết bị nội soi tiến tiến, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt cho bạn một cách chính xác, nhanh chóng và nhẹ nhàng. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu gương mặt hình chữ V thon gọn với sự hài hòa tuyệt đối giữa các bộ phận xương hàm, cằm và gò má. Đặc biệt, kĩ thuật này mang đến hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, giúp tiết kiệm tối đa thời gian thẩm mỹ cho bạn.

Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được chụp chiếu tất cả các góc cạnh trên khuôn mặt bằng thiết bị chuyên dụng như CT Scaner… sau đó quan sát trực tiếp gương mặt mình trên phần mềm 3D. Nhờ có phần mềm này, gương mặt bạn sẽ hiện lên rõ nét trong hình ảnh không gian 3 chiều, qua đó bạn và bác sĩ sẽ nắm rõ, quan sát thấy những nhược điểm trên gương mặt, những vùng cần chỉnh sửa.

Cấu trúc xương hàm mặt cũng được hiện rõ lên màn hình, nhờ đó, bác sĩ sẽ dễ dàng cho bạn thấy được những vùng cần chỉnh sửa, cách thức chỉnh sửa. Ngoài ra, bạn còn có thể xem trực tiếp những thay đổi trên khuôn mặt mình bằng phần mềm 3D. Bạn sẽ nhận thấy những biến đổi từ từ trên gương mặt khi bác sĩ thay đổi từng chi tiết nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể bày tỏ nguyện vọng chỉnh sửa của mình với bác sĩ, bác sĩ sẽ tư vấn và dựa trên mong muốn của bạn để điều chỉnh hình dáng khuôn mặt bạn ưng ý nhất. Bạn có thể chọn lựa và thống nhất với bác sĩ khuôn mặt mình muốn có.

Với công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D - phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt một cách hoàn hảo, hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu được một khuôn mặt mới đúng như mong muốn, chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ.

Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp cho bạn. Bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn thêm.

Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt như mong muốn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bật mí cách làm cho khuôn mặt thon nhỏ vĩnh viễn

>> Phẫu thuật gọt mặt an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét