Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính và đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp. Không chỉ đảm bảo độ an toàn, tính hiệu quả cao, chỉnh sửa triệt để những khuyết điểm như cằm quá dài, cằm bành, cằm nhô ra trước quá nhiều… mà gọt cằm công nghệ 3D còn mang đến cho bạn chiếc cằm mới cá tính và sang trọng hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính 1

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu làm đẹp vì thế cũng tăng lên. Để giúp mọi người có được vẻ đẹp hoàn hảo, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất và phẫu thuật gọt cằm 3D cũng là một trong số đó.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D Hàn Quốc là gì?

Phẫu thuật gọt cằm 3D là sự kết hợp của công nghệ gọt cằm Hàn Quốc, máy chụp cấu trúc xương Citi Scaner và phần mềm 3D giúp chỉnh hình cằm dài, cằm vuông rộng, cằm lệch hoặc cằm bị nhô ra trước quá nhiều một cách hiệu quả. Máy chụp Citi Scanner sẽ chụp cấu trúc xương cằm 3 chiều một cách chuẩn xác, giúp bác sĩ nắm bắt chính xác đặc điểm xương vùng phẫu thuật. Phần mềm 3D sẽ cho phép dựng dáng cằm trước và sau thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính 2

Công nghệ gọt cằm 3D cho phép xem trước những thay đổi của cằm sau phẫu thuật

Như vậy, với công nghệ gọt cằm 3D, khách hàng có thể xem được những thay đổi của cằm trước khi tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ đánh dấu các điểm cần chỉnh sửa và thực hiện phẫu thuật chính xác đến từng milimet dựa vào kết quả chụp cấu trúc xương và dựa vào hình ảnh mô phỏng 3D.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D được thực hiện như thế nào?

Độn cằm tự thân 3D 123

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng gọt cằm

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận để nắm bắt đặc điểm dáng cằm hiện tại của bạn và tiến hành chụp Citi scanner 3D để kiểm tra cấu trúc xương cằm. Tiếp tục, bạn sẽ được chụp mô mềm khuôn mặt, cằm từ nhiều góc độ để dựng mô phỏng cằm, mặt trên phần mềm 3D. Nhờ đó, các bác sĩ sẽ xác định chính xác từng chi tiết cần chỉnh sửa và bạn có thể xem được những thay đổi của cằm trước khi phẫu thuật.

phau-thuat-tham-my-got-cam-3d-cho-dang-cam-xinh-xan-ca-tinh-3

Khách hàng được chụp Citi scanner để kiểm tra cấu trúc xương cằm

Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng làm sạch vùng phẫu thuật, gây mê và rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạc trên phim để có một khuôn mặt hài hoà. Kỹ thuật được thực hiện bên trong miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính 4

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật gọt cằm cho khách hàng

Cuối cùng, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc hậu phẫu để đảm bảo yếu tố hiệu quả và an toàn tối đa.

Kết quả sau thẩm mỹ gọt cằm 3D Hàn Quốc

Kết thúc quá trình phẫu thuật, bạn đã được sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Hơn nữa, gương mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát, xinh xắn giúp bạn tự tin và yêu đời hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính 5

Sau gọt cằm 3D, khách hàng sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt

Công nghệ gọt cằm 3D Hàn Quốc hiện đang được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam, được đào tạo bài bản, có nhiều năm làm việc tại các quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển, như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…, có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật gọt cằm cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ gọt cằm thẩm mỹ tại đây.

Nếu bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm để sở hữu gương mặt thon gọn, hài hòa hơn, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Kangnam sẽ tư vấn chi tiết và giải đáp mọi câu hỏi liên quan tới thẩm mỹ gọt cằm, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt được không?

>> Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21

0 nhận xét:

Đăng nhận xét