Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Giảm béo siêu tốc chỉ bằng 4 mẹo nhỏ

Do nhiều nguyên nhân khác nhau, vóc dáng của bạn trở nên nặng nề và kém thon gọn hơn. Đặc biệt, khi đứng trước mặt biển bao la trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, bạn cũng không đủ tự tin với hàng vạn cặp mắt xoi mói bởi thân hình không hoàn hảo của mình. Hãy biết cách chăm sóc và cải thiện cho vóc dáng của mình với cách giảm béo siêu tốc chỉ bằng 4 mẹo nhỏ sau đây.

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Giảm mỡ bụng cấp tốc

Giảm béo siêu tốc chỉ bằng 4 mẹo nhỏ 1

Bạn không cảm thấy tự tin về vóc dáng kém hoàn hảo của mình?

Lựa chọn những bài tập phù hợp

Một trong những mẹo giảm béo siêu tốc mà bạn không nên bỏ qua đó chính là những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên, khi áp dụng các bài tập, bạn cũng cần phải lưu ý lựa chọn bài tập phù hợp cho vùng mà mình muốn giảm béo. Ví dụ như để giảm béo vùng eo và vùng bụng, bạn nên lựa chọn các bài tập lắc vòng, chạy bộ, gập eo... Với vùng đùi và tay, bạn nên lựa chọn các bài tập với tạ hay trái bóng cũng khá hiệu quả.

Giảm căng thẳng

Giảm béo siêu tốc chỉ bằng 4 mẹo nhỏ 2

Giảm căng thẳng để tránh tình trạng béo phì thừa cân

Căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân gây nên sự béo phì ở rất nhiều người. Vì vậy, dù công việc căng thẳng đến đâu, nếu bạn muốn có được vóc dáng lý tưởng, đòi hỏi cần phải có một khoảng thời gian thư giãn. Cách giảm béo siêu tốc nhanh nhất là bạn nên ngồi thiền để giúp cho cơ thể bạn được thoải mái hơn. Trạng thái này sẽ giúp cơ thể bạn giảm cường độ cortisol và vóc dáng của bạn sẽ được thon gọn.

Bảo đảm một giấc ngủ tốt

Giảm béo siêu tốc chỉ bằng 4 mẹo nhỏ 3

Bảo đảm một giấc ngủ tốt cho vóc dáng cân đối hơn

Giấc ngủ là một yêu cầu thiết yếu của con người. Khi bạn ngủ đủ, ngủ sâu thì cơ thể sẽ có đủ năng lượng hoạt động. Các chức năng của các cơ quan hoạt động tốt và quá trình trao đổi chất được tăng cường khiến cho lượng calo trong cơ thể bị đốt cháy hiệu quả. Vì thế, để thoát khỏi tình trạng béo phì hay thừa cân, bạn hãy tạo cho mình thói quen ngủ tốt và bảo đảm thời gian cho giấc ngủ tốt nhất.

Thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày

Giảm béo siêu tốc chỉ bằng 4 mẹo nhỏ 4

Chia nhỏ bữa ăn cũng là cách giảm béo rất hiệu quả

Thông thường, chúng ta vẫn ăn 3 bữa/ngày, dạ dày đã quen với quy luật làm việc và cơ thể cũng vậy, các cơ quan trên cơ thể hoạt động với cường độ đều nên lượng calo bị đốt cháy cũng ở một mức độ nhất định. Muốn tăng cường quá trình trao đổi chất, bạn cần có chút thay đổi. Bạn có thể chia nhỏ thành 5 bữa ăn trong ngày để "đánh thức" quá trình hoạt động của các cơ quan buộc phải hoạt động khi thu nạp thức ăn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn các thực phẩm ít béo và loại bỏ những thực phẩm nhiều chất mỡ.

Với 4 mẹo nhỏ mà chúng tôi mách ở trên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng để sở hữu thân hình như ý. Tuy nhiên, nó thực sự chỉ mang lại hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện, hơn nữa, nó chỉ áp dụng với các vùng mỡ thừa ít và chỉ hiệu quả với một số vùng. Do đó, với các trường hợp mỡ thừa lâu năm hay muốn giảm béo toàn thân hiệu quả nhanh chóng, Laser S-Lipick chính là sự lựa chọn thông minh nhất hiện nay.

Giúp bạn giảm béo nhanh và hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện 2

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick giúp giảm béo siêu tốc

Laser S-Lipick là công nghệ giảm béo bụng tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ và được ứng dụng đầu tiên tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Laser S-Lipick chỉ cần áp dụng 1 lần điều trị và có thể giảm đến 95% thể tích mỡ thừa. Các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sẽ bị hủy hoàn toàn dưới tác động của sóng laser và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Hơn nữa, phương pháp này có độ an toàn rất cao, kết quả đem lại là vĩnh viễn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.

Hé lộ cách giảm béo sau sinh nhanh chóng và an toàn nhất 3

Bác sĩ lựa chọn bước sóng để giảm béo bằng Laser S-Lipick cho khách hàng

Về cơ chế hoạt động, Laser S-Lipick được tiến hành như sau: Đầu tiên, sóng Laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để và được đưa ra ngoài cơ thể, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Sau đó, năng lượng laser một lần nữa tiến hành sắp xếp lại các tổ chức cơ dưới da làm săn chắc da ở vùng điều trị, loại trừ tận gốc các trường hợp: da sần, nhăn nheo, nhão lỏng… mà các phương pháp khác thường gặp.Vì vậy, sau điều trị, bạn không cần phải kiêng khem hay tập luyện vất vả mà vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam hoặc điền thông tin theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc và giải đáp giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét