Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Cách giảm mỡ bằng lá sen có "thần kì" như đồn đại?

Dễ kiếm, được thực hiện đơn giản và không quá tốn kém, cách giảm mỡ bằng lá sen khô gần đây được nhiều người truyền tai nhau áp dụng với hi vọng lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình. Nhưng sự thật giảm mỡ bằng lá sen có "thần kì" như đồn đại?

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Sen có tác dụng gì?

Sen là loại thực vật khá quen thuộc và gắn bó với người Việt. Mọi bộ phận của cây sen đều có tác dụng như hạt sen dùng cho các món ăn, thuốc bổ; ngó sen chế biến món ăn... Và lá sen được đồn đại là phương thuốc tuyệt diệu cho giảm cân.

Giảm mỡ bằng lá sen có

Lá sen có thể làm thuốc an thần, chữa chảy máu cam hay mụn nhọt...

Y học cổ truyền dùng lá sen để làm thuốc an thần, chống choáng phản vệ và ức chế loạn nhịp tim. Tác dụng an thần của lá sen có tác dụng ngủ ngon và chữa được nhiều bệnh như tiêu chảy, sốt xuất huyết, băng huyết, chảy máu cam hay đau mắt, mụn nhọt...

Cách giảm mỡ bằng lá sen

Giảm mỡ bằng lá sen có

Cách giảm mỡ bằng lá sen khô được rất nhiều người truyền tai nhau

Cách giảm mỡ bụng từ lá sen cũng được nhiều người truyền tai nhau. Theo đó, để giảm cân thì chỉ cần lấy lá sen kết hợp với các vị thuốc như sơn trà, hà thủ ô và thảo quyết minh, pha như pha trà uống hàng ngày sẽ giúp giảm cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì và giảm béo hiệu quả. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần cho lá sen vào đun với nước rồi uống hàng ngày liên tục cũng giúp tiêu hao lượng mỡ thừa khá tốt.

Giảm mỡ bằng lá sen có "thần kì" như đồn đại?

Nói về khả năng giảm mỡ của lá sen, các chuyên gia về sức khỏe cho biết: Đã có một số nghiên cứu cho thấy lá sen có hạ cholesterol và lipid máu, nhưng tác động rất yếu. Do vậy tác dụng giảm cân từ lá sen là rất thấp, nên bạn đừng kỳ vọng quá nhiều như lời đồn đại thần kỳ của nó. Hơn nữa, alkaloid trong lá sen có tác dụng an thần và tác dụng lên tim mạch, tuy nhiên quá liều lại trở thành chất độc, gây nên triệu chứng tê môi, lưỡi, da xanh tái, mất ngủ, rối loạn tim mạch, tụt huyết áp...

Giảm mỡ bằng lá sen có

Thực tế, vẫn chưa có kết luận chính thức nào cho thấy lá sen có tác dụng giảm mỡ nhanh

Thực tế, vẫn chưa có kết luận nào cho thấy lá sen là cách giảm mỡ nhanh chóng. Lá sen khô chỉ có khả năng điều hòa lipid máu theo xu hướng giảm lipid tự do và cholesterol máu, ít nhiều có lợi cho những người thừa cân. Những sản phẩm được bào chế từ lá sen cũng cần được lưu ý cao trong khi dùng: chỉ nên dùng khi thực sự cần thiết, tránh tùy tiện và cảnh giác nguy cơ dị ứng. Bạn cần có sự chỉ dẫn và tư vấn của bác sĩ trước khi dùng.

 Nên giảm mỡ nhanh bằng cách nào hiệu quả mà an toàn?

Giảm cân bằng bí đao có hiệu quả không? 3

Giảm mỡ thừa nhanh chóng và triệt để bằng Laser S-Lipick 

Được đánh giá là công nghệ giảm mỡ tiên tiến và mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất, Laser S-Lipick đã chinh phục được số đông khách hàng bởi nhiều những tính năng ưu việt của nó. Đặc biệt, với các tiêu chí như giảm mỡ thừa triệt để, an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn, không biến chứng và không mất thời gian nghỉ dưỡng, phương pháp giảm mỡ bằng Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả giảm béo tối ưu nhất.

Thực đơn giảm cân không tinh bột thế nào mới hiệu quả? 5

Các bác sĩ thực hiện giảm mỡ bằng Laser S-Lipick cho khách hàng

Hơn thế nữa, phương pháp này còn giúp khắc phục tất cả các trường hợp béo bụng, mỡ thừa lâu năm, giảm mỡ hiệu quả tại một vùng hay nhiều vùng trên cơ thể. Chỉ với 1 lần giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn tự tin sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc và duy trì hiệu quả vĩnh viễn.

Để được tìm hiểu cụ thể về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét