Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Chế độ ăn kiêng giảm béo bụng có mang lại hiệu quả?

Đa phần những người bị mỡ thừa tích tụ đều nghĩ ngay đến chế độ ăn kiêng để giảm béo. Tuy nhiên, thực tế chỉ có một số ít người áp dụng chế độ ăn kiêng đạt được hiệu quả. Đặc biệt, tình trạng giảm cân đi cùng với sự nghèo nàn về chế độ dinh dưỡng sẽ làm cơ thể mệt mỏi, mất sức và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công việc cũng như cuộc sống. Vậy chế độ ăn kiêng giảm béo bụng có mang lại hiệu quả?

Chế độ ăn kiêng giảm béo bụng có mang lại hiệu quả? 1

Chế độ ăn kiêng giảm béo bụng có mang lại hiệu quả?

Chế độ ăn kiêng giảm béo bụng - Lợi bất cập hại

Chị Phan Như Thùy – 25 tuổi, nhân viên marketing chia sẻ về kết quả sau khi áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm béo bụng: “Công việc của mình đòi hỏi giao tiếp với nhiều người nên tình trạng mỡ tích tụ khiến mình rất mất tự tin. Mình đã chọn ăn kiêng vì không có thời gian để tập thể dục. Nhưng chế độ ăn uống thay đổi khiến mình mệt mỏi, uể oải mà lại không đạt hiệu quả gì cả. Công việc của mình ngày nào cũng rất cố gắng mà mãi không xong. Mình thấy giảm cân khó quá.&Rdquo;

Chế độ ăn kiêng giảm béo bụng có mang lại hiệu quả? 2

Chế độ ăn kiêng giảm béo bụng khiến bạn mệt mỏi vì thiếu dưỡng chất

Cũng lựa chọn chế độ ăn giảm béo bụng, chị Hoàng Thanh Hiền – Nhân viên văn phòng tâm sự: “Công việc của mình ngồi suốt, nên người gầy nhom mà bụng vẫn đầy mỡ. Vừa rồi mình uống nhiều nước chanh, cafe giảm béo và cả ăn kiêng nữa nhưng được 1 tuần thì dạ dày lúc nào cũng đau quặn khó chịu lắm. Nên mình kệ, giảm cân mà suy giảm cả sức khoẻ thế thì mình chả dại đâu."

Thực tế, chế độ ăn giảm béo bụng chỉ phát huy tác dụng khi bạn kết hợp với một chế độ tập luyện đều đặn và hợp lý. Vì vậy, nếu chỉ áp dụng chế độ ăn kiêng đơn thuần, bạn cũng rất khó có thể đạt được kết quả giảm cân như mong muốn.

Giải pháp nào giúp giảm béo bụng hiệu quả nhất?

Chế độ ăn kiêng giảm béo bụng có mang lại hiệu quả? 3

Giảm béo bụng hiệu quả chỉ sau một lần duy nhất với Laser S-Lipick

Nếu không có thời gian luyện tập, thay vì áp dụng chế độ ăn kiêng nghèo nàn dinh dưỡng, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn đạt được kết quả giảm béo như ý muốn:

- Giảm béo không cần ăn kiêng, không cần tập luyện

- Loại bỏ đến 95% lượng mỡ dư thừa trên cơ thể

- An toàn tuyệt đối, không xâm lấn vùng da điều trị

- Hiệu quả chỉ sau một lần điều trị duy nhất

Laser S-Lipick hoạt động dựa trên nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng để tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa và tiêu hủy chúng hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến các mạch máu và dây thần kinh xung quanh. Do đó, nó rất an toàn, không để lại biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt không có rủi ro trong và sau quá trình điều trị. Với công nghệ giảm béo Laser S-Lipick, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt những lớp mỡ thừa trong cơ thể chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Chế độ ăn kiêng giảm béo bụng có mang lại hiệu quả? 4

Bác sĩ tiến hành giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng công nghệ giảm béo Laser S-Lipick vào làm đẹp cho đông đảo khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm cùng trang thiết bị công nghệ đạt chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được vóc dáng thon gọn như mong ước.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp trực tiếp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bật mí cách làm giảm béo bụng nhanh chóng nhất

>> Làm sao để giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét