Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Tôi đã trị sẹo lõm thành công ngoài sự mong đợi

Gần đây tôi có đọc comment, chia sẻ của nhiều người trên các diễn đàn, mạng xã hội về những hậu quả khi điều trị sẹo lõm không đúng cách hoặc trị sẹo không đúng phương pháp. Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo lõm thành công của mình, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để trị sẹo an toàn và hiệu quả nhất.

Tôi đã trị sẹo lõm thành công ngoài sự mong đợi 11

Tôi đã trị sẹo lõm thành công ngoài sự mong đợi 

Trước kia, tôi cũng giống như các bạn, tìm hết các biện pháp này đến biện pháp khác, từ điều trị bằng các mẹo tự nhiên như mọi người mách đến các loại thuốc trị sẹo đắt tiền… nhưng vết lõm vẫn không đầy lên được (do tôi bị sẹo lõm sâu và diện tích lớn do tai nạn nên điều trị khó khăn hơn những vết sẹo lõm do mụn).

Tuy nhiên, tôi vẫn tin tưởng mình sẽ tìm ra biện pháp điều trị sẹo hiệu quả nên tôi rất chịu khó tìm hiểu những thông tin trên mạng, tham khảo ý kiến bạn bè và gọi điện đến các trung tâm điều trị để hỏi ý kiến các bác sĩ. Qua quá trình tìm hiểu, tôi đã quyết định lựa chọn điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cao - công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Vì qua tìm hiểu các thông tin cũng như sự hỗ trợ tư vấn của các bác sĩ tôi đã tin tưởng công nghệ này sẽ giúp tôi có được kết quả trị sẹo cao. Sau 2 lần trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, tôi đã có kết quả điều trị thành công ngoài sự mong đợi.

Tôi đã trị sẹo lõm thành công ngoài sự mong đợi 2

Tôi đã trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Chắc chắn các bạn đang băn khoăn không biết công nghệ cấy da siêu vi điểm là như thế nào và địa chỉ trị sẹo có uy tín không? Tôi xin chia sẻ với các bạn là tôi hoàn toàn thấy hài lòng khi trị sẹo tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi thấy chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt từ khâu đón tiếp đến điều trị. Đặc biệt trước khi điều trị, bác sĩ đã giải thích và tư vấn cho tôi rất kỹ để tôi hiểu và cảm thấy an tâm mọi mặt mới thực hiện điều trị.

Tôi đã trị sẹo lõm thành công ngoài sự mong đợi 3

Kết hợp điều trị bằng CN Laser Co2 Fractional giúp da trở nên săn chắc

Bác sĩ cho tôi biết: công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm được coi là giải pháp trị sẹo lõm hiện đại đảm bảo tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ sau điều trị. Cơ chế trị sẹo của công nghệ này là sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để “tạo tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo nhằm mục đích kích thích khả năng tự làm lành vết thương, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới giúp vùng da bị sẹo được làm đầy nhanh chóng và triệt để. Hơn nữa, bác sĩ cũng cho biết công nghệ này sẽ giúp vùng da bị sẹo trở nên mịn và phục hồi nhanh chóng nhờ các dưỡng chất được bác sĩ đẩy sâu vào vùng da bị sẹo. Đồng thời để bề mặt da vùng sẹo trở nên săn chắc tự nhiên, bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional để điều trị.

Tôi đã trị sẹo lõm thành công ngoài sự mong đợi 4

Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc da sau khi điều trị sẹo lõm

Thực sự tôi thấy việc điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam là hoàn toàn đúng đắn. Hiện tại vết sẹo của tôi đã lành hẳn, vùng da trở nên tự nhiên, tôi hài lòng với kết quả trị sẹo này. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ giải pháp trị sẹo lõm của tôi đến mọi người, hy vọng chút kinh nghiệm này sẽ giúp mọi người trị sẹo thành công.

(Chia sẻ của người có nickname Thanh Hà – Trên trang Blog cá nhân)

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Công nghệ cấy da siêu vi điểm được ưa chuộng trong trị sẹo lõm, sẹo rỗ

>> Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm có đau không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét