Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Tẩy lông vùng kín bằng CN New E-light mới nhất 2014

Công nghệ New E-light có khả năng tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả mà không đau rát, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng. New E-light đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận nên được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều khách hàng ưa chuộng.

Công nghệ New E-light giúp tẩy lông vùng bikini hữu hiệu, đang được ứng dụng thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên cả nước, giúp bạn tự tin hơn. New E-light đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ chứng nhận nên được nhiều bác sĩ, chuyên gia tại các thẩm mỹ viện lựa chọn để áp dụng cho khách hàng.

                                           

                                         Triệt lông vĩnh viễn vùng kín bằng công nghệ New E-light rất an toàn và hiệu quả

Công nghệ New E-light có dải ánh sáng năng lượng cao tương ứng với bước sóng từ 590 đến 1200nm, kết hợp với công nghệ IPL và sóng RF, có khả năng hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Hơn nữa, ánh sáng New ELight sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên.

Ưu điểm của công nghệ New E-light triệt lông vùng kín:

- Triệt lông hiệu quả.

- Tuyệt đối an toàn, không đau rát, không xâm lấn. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận nên đảm bảo chất lượng.

- Tiết kiệm thời gian. Với liệu trình điều trị ngắn, thời gian điều trị 30 – 45 phút nhanh chóng giúp bạn sở hữu vùng bikini quyến rũ, an toàn với làn da.

Gợi ý xem thêm:

>> cách tẩy lông vùng kín an toàn

>> làm sạch lông vùng kín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét