Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21

Không chỉ được đánh giá là công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt tiên tiến nhất hiện nay mà thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D còn là sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21. Nó cũng được coi là "chìa khóa" của sắc đẹp toàn diện, giúp phái đẹp sở hữu khuôn mặt hoàn hảo đến từng chi tiết.

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21 1

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21

Thế kỉ 21, nhan sắc không chỉ là sức hút với phái mạnh mà còn là vũ khí hỗ trợ đắc lực cho phái đẹp trong con đường sự nghiệp, chinh phục đỉnh cao của danh vọng, thành công. Công nghệ thẩm mỹ cũng từ đó trở thành "phép màu" giúp chị em chạm tới mơ ước sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học thẩm mỹ, những phương pháp làm đẹp an toàn, hạn chế tối đa biến chứng đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu, trong đó đặc biệt phải kể đến công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D.

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21 2

Khuôn mặt V-line luôn là khao khát của nhiều chị em phụ nữ

Từ xa xưa, người phụ nữ đã rất coi trọng vẻ đẹp của khuôn mặt. Đặc biệt, một khuôn mặt thon nhỏ dáng V-line luôn là khát khao của số đông chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu cho mình một khuôn mặt thanh tú như ý. Có người không may mắn lại sở hữu cho mình một khuôn mặt to, thô hay xương hàm bạnh khiến gương mặt không được thanh thoát. Điều này đã khiến cho nhiều người phải nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ để lấy lại khuôn mặt như mình mong ước.

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21 3

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D mô phỏng cấu trúc trước và sau thẩm mỹ

Một người phụ nữ thông minh là người biết cách làm đẹp và trân trọng bản thân mình, biết lựa chọn một phương thức làm đẹp an toàn và thời gian thực hiện nhanh chóng. Ngày nay, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D được biết đến như một công nghệ làm đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “trong mơ” của chị em như: Nhanh chóng, an toàn, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng và mang lại khuôn mặt V-line thanh tú. Chính vì những ưu điểm toàn diện này mà thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D nhanh chóng được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là phẫu thuật tạo hình chủ yếu với xương hàm dưới gồm góc hàm và vùng cằm. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ phẫu thuật loại bỏ phần góc hàm hai bên bằng dụng cụ nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt, tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt thanh thoát và đẹp toàn diện.

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21 4

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D hạn chế tối đa các biến chứng

Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính an toàn tuyệt đối. Kỹ thuật 3D sẽ giúp đo đạc cả bề mặt ngoài và bên trong xương, giúp bác sĩ phẫu thuật xương hàm chính xác hơn và tránh được các mạch máu, dây thần kinh. Đặc biệt, việc sử dụng máy chụp cấu trúc xương chuyên dụng cũng giúp các bác sĩ và khách hàng thấy được rõ các khuyết điểm trên khuôn mặt qua đó có thể lựa chọn một khuôn mặt phù hợp nhất với mình, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và phòng ngừa được các biến chứng có thể xảy ra.

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21 5

Các bác sĩ thực hiện thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại bệnh viện

Hơn thế nữa, phương pháp này còn được ưa chuộng bởi hiệu quả thẩm mỹ cao. Với sự trợ giúp của công nghệ 3D sẽ giúp bác sĩ đo đạc phần xương một cách chính xác và xác định được các mô xương cần cắt bỏ chuẩn xác tới từng milimet, tạo khuôn mặt hình chữ V đẹp hài hòa, cân đối. Các cấu trúc nhỏ nhất trên gương mặt đều có thể nhìn thấy được trên không gian ba chiều 3D với lát cắt nhỏ đến 0.1 mm.

Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21 6

Kết quả khách hàng trước và sau thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật khuôn mặt V-line 3D đã được các bác sĩ kịp thời ứng dụng vào làm đẹp thành công cho đông đảo khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp thực hiện với công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả đỉnh cao cho khách hàng trong việc tạo đường nét khuôn mặt.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm gì không?

>> Top 5 sao Việt sở hữu gương mặt V-line đẹp thời thượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét