Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp tự nhiên

Sở hữu chiếc mũi đẹp, thanh tú là mong ước của tất cả mọi người. Đặc biệt, đối với người Á Đông, chiếc mũi còn thể hiện tính cách, số phận và định mệnh của mỗi người. Do vậy, để sở hữu chiếc mũi đẹp như ý muốn, rất nhiều người đã tìm tới các giải pháp nâng mũi thẩm mỹ để có được chiếc mũi cao thon.

Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp toàn diện 1

Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp tự nhiên

Tại sao nên sửa mũi Hàn Quốc?

Sở hữu chiếc mũi đẹp, thanh tú là mong ước của tất cả mọi người. Đặc biệt, đối với người Á Đông, chiếc mũi còn thể hiện tính cách, số phận và định mệnh của mỗi người. Do vậy, để sở hữu chiếc mũi đẹp như ý muốn, rất nhiều người đã tìm tới các giải pháp nâng mũi thẩm mỹ để có được chiếc mũi cao thon.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có được kết quả như mong muốn, những lần nâng mũi không thành công có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ như:

- Dị ứng với chất liệu mũi: Chất liệu mũi, sụn không an toàn, kém chất lượng có thể khiến mũi bạn bị dị ứng, bỏng đỏ và rát, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tính thẩm mỹ trên cơ thể.

Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp toàn diện 2

Chất liệu mũi không phù hợp sẽ khiến chiếc mũi của bạn bị hếch, lệch...

- Mũi hếch, lệch, lộ sóng mũi: Chất liệu mũi không phù hợp sẽ khiến chiếc mũi của bạn bị biến dạng, mũi bị hếch, lệch sóng mũi, nếu nghiêm trọng hơn có thể gây ra tình trạng biến dạng trên khuôn mặt.

Thấu hiểu được nhu cầu này, dịch vụ sửa mũi Hàn Quốc ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ áp dụng cho trường hợp mũi bị hỏng sau khi nâng, dịch vụ sửa mũi còn áp dụng đối với các khách hàng không may mắn sở hữu chiếc mũi thấp hay tẹt.

Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

Sửa mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp toàn diện 3

Sửa mũi Hàn Quốc được áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau

Sửa mũi Hàn Quốc là phương pháp áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Tùy vào từng trường hợp khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành độn sụn, cắt gọt chất liệu, nâng mũi kết hợp với sửa mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. Kỹ thuật sửa mũi khá phức tạp, đòi hỏi người thực hiện phải là các bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, trực tiếp tiến hành thăm khám và phẫu thuật, chỉnh hình mũi để mang đến kết quả tốt nhất.

Các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác nhẹ nhàng, chính xác đến từng chi tiết để khắc phục triệt để tình trạng khiếm khuyết mũi sau khi nâng. Chất liệu sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên không hề gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào, tuyệt đối thân thiện với sức khỏe khách hàng. Đặc biệt, sửa mũi công nghệ Hàn Quốc mang đến kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp đến suốt đời. Chất liệu sụn tự thân khi được cấy ghép với cơ thể thích ứng rất nhanh, ở lâu trong cơ thể khách hàng, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện nào sửa mũi đẹp và uy tín? 3

Bác sĩ Hàn Quốc tư vấn và thăm khám cho khách hàng sửa mũi

Quy trình sửa mũi được tiến hành theo đúng quy chuẩn Hàn Quốc: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và xác định tình trạng mũi cho từng khách hàng. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mũi, chỉ định phẫu thuật và tiến hành sửa mũi. Kết thúc quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ khâu chỉ thẩm mỹ và đóng kín vết mổ.

Thu gọn cánh mũi 16

Bác sĩ tiến hành sửa mũi Hàn Quốc cho khách hàng

Được biết tới là địa chỉ nâng mũi uy tín với ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài, Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm thẩm mỹ mũi hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, các bác sĩ TMV Kangnam cũng đã kịp thời tiếp nhận công nghệ sửa mũi Hàn Quốc từ các chuyên gia uy tín và đưa vào áp dụng thành công tại Việt Nam, mang đến cho hàng nghìn khách hàng dáng mũi cao thon thanh tú.

Hơn thế nữa, TMV Kangnam còn thực hiện chính sách bảo hành kết quả nâng mũi, cam kết mang lại dáng mũi cao thon thanh tú như ý cho từng khách hàng. Để được tìm hiểu thêm về các dịch vụ nâng mũi tại Kangnam, khách hàng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có nên sửa mũi để thăng tiến sự nghiệp không?

>> Chỉnh sửa mũi - Bí quyết làm đẹp được nhiều sao Việt lựa chọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét