Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên

Sẹo lõm hình thành trên da do nhiều nguyên nhân nhưng phần lớn là do mụn trứng cá để lại. Tuy sẹo lõm khó khăn trong việc điều trị, xong để làm giảm sẹo không khó, với 5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trị sẹo tại nhà.

5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên 1

5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên 

1. Uống nhiều nước

Thực tế, việc uống nước hằng ngày duy trì sự sống là việc đương nhiên, tuy nhiên nhiều người vẫn “quên” việc cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Bạn nên biết, uống nhiều nước sẽ giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể giúp làn da trở nên tươi tắn và đặc biệt là hỗ trợ tốt cho việc làm đầy sẹo lõm trên da. Vì vậy mỗi ngày bạn nên uống từ 1,5 – 2 lít nước để cơ thể luôn “tràn trề” sức sống.

5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên 2

Uống nhiều nước hằng ngày để hỗ trợ trị sẹo lõm hiệu quả

2. Nghệ tươi

Nghệ rất thân thuộc với các chị em phụ nữ, không chỉ làm đẹp da mà các nhà nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra trong tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo lõm trên da.

Bạn chỉ cần chuẩn bị: 1 củ nghệ tươi và 2 thìa mật ong rồi thực hiện như sau: Nghệ tươi rửa sạch và giã nhỏ, sau đó trộn với mật ong, rồi đắp lên sẹo lõm và thư giãn trong 30 phút để các dưỡng chất có trong nghệ thẩm thấu sâu vào vùng da bị sẹo lõm. Hoặc giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ, để tủ lạnh bảo quản và sử dụng dần. Bạn nên thực hiện cách trị sẹo lõm bằng mặt nạ nghệ tươi với mật ong 2 lần/tuần.

5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên 5

Nghệ giúp kháng viêm, lành sẹo

3. Cà chua

Cà chua là loại quả “thân thiện” với nhan sắc của các chị em phụ nữ, trong cà chua giàu vitamin A, C có khả năng kích thích sẹo lõm được làm đầy. Bạn có thể ăn sống hoặc chế biến thành món ăn hằng ngày. Đồng thời, cắt lát cà chua mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo lõm, để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên 3

Nước cà chua giúp làm hồng da, làm giảm sẹo rất tốt

4. Nước chanh

Chanh chứa lượng axit citric lớn trong đó một phần nhóm AHA có khả năng kích thích làm đầy vết sẹo lõm. Thực hiện trị sẹo lõm với chanh như sau: vắt một quả chanh lên miếng vải cotton rồi đắp lên vùng da có sẹo lõm sau đó rửa sạch bằng nước.

5. Dầu vitamin E

 Vitamin E được coi là “thần dược” để chăm sóc da và có thể được sử dụng để trị sẹo lõm do mụn trứng cá để lại. Hãy sử dụng viên nang vitamin E rồi thoa chúng lên vùng da bị sẹo lõm và thư giãn kết hợp massage trong 5 phút và để yên sau đó khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Thực hiện trị sẹo lõm với dầu vitamin E tuần 2 lần đều đặn để có được kết quả tốt nhất.

5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên 8

Vitamin E giúp giúp làm mịn da, làm lành sẹo

Bên cạnh đó, bạn cần tăng cường bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhất là ăn nhiều rau xanh. Đồng thời, kết hợp với massage thường xuyên vùng sẹo lõm để kích thích lưu thông, tăng tuần hoàn máu để thúc đẩy nhanh quá trình lành sẹo. Đặc biệt là cân bằng cuộc sống, tránh mệt mỏi và căng thẳng.

Bạn hãy bắt tay ngay vào tìm cho mình những phương pháp thích hợp để điều trị sẹo lõm càng sớm càng tốt. Bên cạnh những biện pháp làm giảm sẹo lõm trên thì theo các chuyên gia, bác sĩ nên tìm cách để loại bỏ sẹo lõm triệt để bởi nếu sẹo lõm để sẹo tồn tại lâu trên da sẽ khó điều trị về sau. Các chuyên gia, bác sĩ cho rằng, điều trị sẹo lõm không đơn giản nhưng nếu đúng cách điều trị thì hoàn toàn có thể mang lại kết quả triệt để. Một trong những công nghệ trị sẹo lõm hiện đại và mang lại kết quả cao hiện nay là cấy da siêu vi điểm.

5 bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn bằng phương pháp tự nhiên 18

Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm an toàn và triệt để

Công nghệ cấy da siêu vi điểm với 3 tác động đặc hiệu làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da hiệu quả. Chỉ với liệu trình điều trị từ 1-2 lần, sẹo lõm trên da sẽ được làm đầy nhanh chóng và kết quả triệt để nhất.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm đang được ứng dụng thành công và độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả trị sẹo cao và làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách nào trị sẹo lõm triệt để do bị thủy đậu?

>> Trị sẹo lõm triệt để với công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét