Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn

Cánh tay ngày càng chảy sệ, các cơ bắp không còn được săn chắc? Để sở hữu cánh tay thon gọn và săn chắc hơn, bạn hãy áp dụng ngay bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn dưới đây nhé.

Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn 1

Giảm mỡ bắp tay để sở hữu đôi tay săn chắc và thon gọn hơn

Massage vùng cánh tay

Massage vùng cánh tay sẽ giúp máu cánh tay của bạn được kích thích lưu thông dễ dàng, quá trình ma sát khi massage cũng mang lại hiệu quả tiêu mỡ và săn chắc cho vùng này. Khi massage, bạn hãy dùng thêm một số loại tinh dầu nóng như tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu thơm thì hiệu quả sẽ càng nhanh chóng.

Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn 2

Massage để giảm mỡ bắp tay

Bạn có thể tự massage cho mình bằng cách dùng tay nọ massage cho tay kia. Chú ý, bạn nên massage kỹ càng đến vùng cánh tay bị chảy sệ.

Ăn sáng

Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn 3

Chế độ ăn sáng cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình giảm cân 

Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng một bữa sáng lành mạnh bao gồm những thực phẩm nạc, giàu protein và những chất béo có lợi cho sức khỏe sẽ đẩy nhanh quá trình giảm cân và thu gọn vóc dáng cho đôi tay. Đặc biệt, bạn cần coi trọng bữa sáng là bữa ăn cần thiết và có chất lượng nhất trong ngày thay vì bỏ qua hoặc ăn uống sơ sài. Những thực phẩm nên ưu tiên cho bữa sáng là thịt nạc, thịt gà ức, trứng, sữa, rau xanh, trái cây, thay thế bơ chế biến sẵn bằng vị ngậy béo của trái bơ…

Bơi lội

Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn 4

Bơi lội giúp giảm mỡ bắp tay

Bơi lội sẽ khiến các bắp cơ phải vận động nhiều, đặc biệt là vùng cơ đùi và cánh tay. Cộng thêm sức ép của nước đối với cơ thể nói chung và cánh tay nói riêng sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ dư thừa hiệu quả.

Bơi lội giúp cơ thể hoạt động nhiều hơn, kích thích tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể không chỉ ở khu vực cánh tay mà còn ở nhiều khu vực khác như: hông, bụng, đùi… mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để bơi thường xuyên, phương pháp giảm béo này đòi hỏi phải có sự kiên trì, duy trì trong thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.

Tất cả những phương pháp giảm béo bụng trên đều vô cùng an toàn cho sức khỏe và có lợi cho vóc dáng, vòng eo của bạn nhưng lại tốn rất nhiều thời gian và công sức để có được hiệu quả giảm béo như ý. Để giảm mỡ bắp tay nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn 5

Laser S-Lipick - Công nghệ giảm mỡ hiệu quả nhanh nhất hiện nay

Laser S-Lipick là công nghệ hủy mỡ bằng laser thế hệ mới nhất, giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ sau một lần điều trị duy nhất.

Laser S-Lipick sử dụng chùm sóng Laser cao tần tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, phá vỡ hoàn toàn các mô mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn mà không làm bạn mất quá nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, với tính năng ưu việt, thế hệ mới sóng Laser còn giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ khác, ngăn ngừa béo trở lại và tạo dáng cơ thể chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn 6

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser S-Lipick cho khách hàng

Đặc biệt, phương pháp phù hợp với nhiều khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.

Bí quyết giảm mỡ bắp tay cho thân hình thon thả hơn 7

Để được tìm hiểu chi tiết về phương pháp giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm béo bụng nhanh chóng nhất hiện nay

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S lipick tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét