Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ở đâu đẹp tự nhiên?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Mình đang băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ở đâu đẹp tự nhiên? Chẳng là cả nhà mình ai mũi nhìn cũng bình thường, không đẹp nhưng cũng không quá thấp hay tẹt. Không hiểu sao mũi mình vừa tẹt lại vừa thấp nhìn chỉ có mỗi một chút đầu mũi nhô lên, không ăn nhập gì với khuôn mặt, nhiều lúc nhìn thấy tủi thân lắm. Mình đang quyết đi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để tự tin hơn, nhưng mấy khoản này mình cũng không am hiểu, không biết chỗ nào làm đẹp mà uy tín. Mình băn khoăn quá! (Thu Hường, Bắc Giang)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thu Hường thân mến!

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là dịch vụ nâng mũi được đông đảo chị em yêu thích lựa chọn. Không những giúp chiếc mũi trở nên thanh tú, cân đối và hài hòa với khuôn mặt mà nâng mũi bọc sụn còn khắc phục được triệt để tình trạng mũi bóng đỏ. Nhiều ưu điểm là vậy nhưng nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp vẫn là băn khoăn rất lớn của các chị em khi ngày càng có nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời.

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp sử dụng chất liệu sụn an toàn với cơ thể (chủ yếu là sụn tự thân), giúp thay đổi dáng mũi, khắc phục triệt để tình trạng mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi.

Các bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, bóc tách khoang và đưa chất liệu mũi vào. Sụn tự thân sẽ bọc đầu sụn nhân tạo thành một khối thống nhất, đầu mũi được bảo vệ vĩnh viễn, có độ mềm mại, tự nhiên. Phương pháp được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, chính xác, tỷ mỉ đến từng chi tiết, tạo kết quả nâng mũi tốt nhất đến với khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ở đâu đẹp tự nhiên?

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Trang thiết bị vật chất, kỹ thuật hiện đại; đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, nhiều kinh nghiệm; chất liệu sụn tự thân hoặc nhân tạo an toàn... Của cơ sở thẩm mỹ đó có đáp ứng được đầy đủ hay không.

Tự hào là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín tại Việt Nam với đội ngũ bác sĩ giỏi ở cả trong và ngoài nước, liên tục hợp tác và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ với các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, tự tin là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp. Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nâng mũi.

Đặc biệt, tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng nâng mũi bọc sụn được cấp phiếu bảo hành 10 năm khi sử dụng dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện. Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả khi quyết định nâng mũi bọc sụn tại Kangnam.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ nâng mũi bọc sụn, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi nhơ mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?

>> Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên với công nghệ Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét