Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Thuốc trị sẹo thâm có thực sự hiệu quả như mong đợi?

Khi bị sẹo thâm, ai cũng mong muốn tìm cách xóa sẹo nhanh chóng bằng phương pháp tiện dụng nhất, vì vậy, nhiều người đã tìm mua và sử dụng thuốc trị sẹo thâm. Tuy nhiên, thuốc trị sẹo thâm có thực sự mang lại kết quả trị sẹo triệt để và an toàn như mong đợi?

Thuốc trị sẹo thâm có thực sự hiệu quả như mong đợi? 1

Thuốc trị sẹo thâm có thực sự hiệu quả như mong đợi? 

Một số vấn đề bạn cần biết về thuốc trị sẹo thâm

Thực tế, mỗi phương pháp điều trị có ưu nhược điểm nhất định, thuốc trị sẹo thâm cũng vậy, ngoài ưu điểm: dễ mua, dễ kiếm, dễ dùng, tốn ít chi phí thì ngược lại sử dụng thuốc trị sẹo thâm cũng mắc phải những vấn đề bạn cần biết như:

- Sử dụng thuốc trị sẹo thâm cần mất thời gian điều trị lâu dài, ít nhất là vài tháng sử dụng liên tục và đều đặn mới mang lại hiệu quả.

- Một số thuốc trị sẹo thâm có thể gây nên các biểu hiện dị ứng cho da: ngứa ngáy, khó chịu hoặc nóng rát, sưng đỏ…

- Nếu sử dụng phải thuốc không rõ thành phần nguồn gốc có thể gây hại cho da: da bị viêm hoặc tăng nguy cơ ung thư da. Hoặc nhiều người sử dụng thuốc trị sẹo thâm có tính chất lột tẩy khiến da bị tổn thương, mỏng đi và dễ nhạy cảm với sự tác động của môi trường (ánh nắng, khói bụi, chất độc hại…).

Thuốc trị sẹo thâm có thực sự hiệu quả như mong đợi? 2

Thuốc trị sẹo thâm có thể gây nên các biểu hiện dị ứng cho da

Vì vậy, nếu bạn có ý định sử dụng thuốc trị sẹo thâm, bạn nên đến các trung tâm uy tín để mua thuốc trị sẹo đảm bảo chất lượng cũng như được các chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng về cách sử dụng. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua và sử dụng kem trị sẹo thâm.

Chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng thuốc trị sẹo thâm

Một số người sau khi sử dụng thuốc trị sẹo thâm đã có những cảm nhận khác nhau về kết quả điều trị.

+ Bạn Thu Ngọc (Đại học Kinh tế) chia sẻ: “Mặt tớ bị mụn nhiều nên sau khi mụn khỏi để lại nhiều vết thâm. Mình đã lựa chọn sử dụng thuốc trị sẹo thâm có bán tại chợ gần khu mình học. Nhưng vừa thoa được vài lần mình thấy da bị ngứa và lẩn mẩn đỏ, mình ngưng sử dụng vì thấy không hợp thuốc”.

+ Bạn Quốc Hưng (Đại học Mỏ Hà Nội) chia sẻ: “Mình có sử dụng thuốc trị sẹo thâm, do mình được tư vấn mua loại thuốc tốt nên điều trị cũng yên tâm. Mình thấy thuốc trị sẹo đã giúp mình làm mờ vết thâm nhưng không triệt để, hơn nữa mình thấy da bị mỏng hơn, đi nắng về cứ có cảm giác bị rát và đỏ”.

Thuốc trị sẹo thâm có thực sự hiệu quả như mong đợi? 3

Nhiều người sử dụng thuốc trị sẹo thâm nhưng không mang lại kết quả như mong muốn

+ Chị Thúy Hà (Nhân viên văn phòng) cho hay: “Tôi bị sẹo thâm do bỏng bô xe máy, ông xã có mua cho lọ thuốc trị sẹo thâm, bôi thì không bị dị ứng hay gặp vấn đề gì cả nhưng thực sự là mình thoa mãi mà vết sẹo cứ “trơ” ra, không thấy màu thâm thuyên giảm gì cả, mình nghĩ thuốc trị sẹo thâm khó có thể loại bỏ được sẹo như mong muốn”.

Vậy trị sẹo thâm như thế nào cho đúng cách?

Theo các bác sĩ, chuyên gia thì sẹo thâm không khó điều trị, tuy nhiên cần đúng cách mới có thể mang lại hiệu quả tốt. Một trong những giải pháp điều trị sẹo thâm được bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ Peeling.

Thuốc trị sẹo thâm có thực sự hiệu quả như mong đợi? 5

Trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling mang lại hiệu quả cao và an toàn với da

Công nghệ Peeling được đánh giá là phương pháp trị sẹo thâm nhẹ nhàng, an toàn không đau rát. Bằng việc sử dụng tinh chất I Peel để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, làn da được làm sáng dần lên sau điều trị.

Công nghệ Peeling trị sẹo thâm hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến kết quả trị sẹo triệt để, làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nha đam - Mặt nạ trị sẹo thâm tại nhà bạn nên biết

>> Điều trị sẹo thâm hiệu quả tại với công nghệ Peeling tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét