Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Có nên "ném" hàng trăm triệu để sang Hàn gọt mặt thẩm mỹ?

Hiện nay, trong giới trẻ đang "dấy" lên một trào lưu đó là thẩm mỹ để có được gương mặt V-line thanh tú như các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc. Để thực hiện được ước mơ này, rất đông chị em quyết định khăn gói sang tận xứ Kim Chi để thỏa ước nguyện. Tuy nhiên, có nên "ném" hàng trăm triệu để sang Hàn gọt mặt thẩm mỹ? 

Có nên

Gương mặt hoàn hảo như sao Hàn luôn là đích hướng tới của nhiều chị em phụ nữ Việt

Sang Hàn để gọt mặt - Giấc mơ khó thành hiện thực!

Bạn Diễm Hằng (Ba Đình - Hà Nội) là một trong những bạn trẻ mơ ước có được một khuôn mặt thanh tú như các diễn viên Hàn Quốc chia sẻ:

"Mấy tháng trước, nói thực em cũng đã đến một mỹ viện để hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt rồi. Hầu hết các nhân viên và bác sĩ ở đây đều nói phẫu thuật này ok vì Hàn Quốc có đến gần 60% diễn viên, ca sĩ đều trải qua phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt và hầu hết họ đều thành công. Họ còn nói rằng những ca phẫu thuật gọt mặt như thế không lạ và hiếm trên thế giới.

Có nên

Chi phí thực hiện thẩm mỹ gọt mặt tại Hàn Quốc khá đắt đỏ...

Em cũng biết ở Việt Nam, mấy ca sĩ làm phẫu thuật gọt mặt này rồi song họ toàn là những ca sỹ, người mẫu thôi. Còn người bình thường thì em chưa gặp ai cả. Tất nhiên, em không quá tham lam có được khuôn mặt khả ái hoàn hảo 100%. Em chỉ mong có khuôn mặt nhỏ lại một chút cho cân xứng hơn. Em đang định để dành tiền sang Hàn Quốc phẫu thuật cho an tâm. Tuy nhiên, tiếng Hàn em không biết lấy một chữ, tiền tiết kiệm thì chắc cũng phải vài năm nữa may ra em mới đủ. Mà giấc mơ làm đẹp thì càng ngày càng cháy bỏng. Em đang hoang mang quá."

Không chỉ riêng bạn Diễm Hằng mà ngày càng có nhiều chị em Việt mong ước được sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, chi phí để sang Hàn thực hiện phẫu thuật thường rất tốn kém và không phải ai cũng đủ điều kiện để thực hiện. Theo thống kê, chi phí cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt tại Hàn Quốc không dưới 12 000 USD, thậm chí có thể lên đến 50 000 USD nếu kết hợp cả nâng hay hạ thấp xương gò má để có được khuôn mặt thon gọn hơn.

Gọt mặt thẩm mỹ đẹp đâu cứ phải sang Hàn

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp nhiều khách hàng biến giấc mơ có gương mặt V-line hoàn hảo như sao Hàn trở thành hiện thực. Giờ đây, bạn không cần phải sang Hàn cũng có thể sở hữu được gương mặt thanh tú như những ngôi sao, ca sĩ xứ Kim Chi.

Có nên

Các bác sĩ thẩm mỹ uy tín Việt Nam - Hàn Quốc tư vấn cho khách hàng tại TMV Kangnam

Kangnam là thẩm mỹ viện chuyên sâu và uy tín số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc. Trong đó, thẩm mỹ gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ tạo nên thương hiệu cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đều có trình độ chuyên sâu, được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ có thể giúp khuôn mặt góc cạnh trở nên thon gọn và thanh tú bất ngờ. Rất đông khách hàng tới thẩm mỹ khuôn mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều tỏ ra hài lòng sau khi thực hiện dịch vụ.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam còn có sự hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Nổi tiếng nhất là bệnh viện Lead Surgery. Nhờ sự giúp sức tận tình, các công nghệ và kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp, thẩm mỹ viện Kangnam luôn tự tin là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt theo công nghệ Hàn Quốc.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, giấc mơ được sở hữu gương mặt hoàn hảo như sao Hàn hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp thắc mắc.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật gọt mặt được tiến hành như thế nào?

>> Phẫu thuật gọt mặt an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét