Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Giảm béo mặt cấp tốc cho hiệu quả nhanh chóng

Vùng mặt, nọng cằm là một trong những vùng tích mỡ nhiều trên cơ thể khi bạn tăng cân. Mỡ thừa vùng mặt không dễ giảm như mỡ thừa các vùng khác. Vậy phải làm sao để giảm béo mặt? Hãy cùng tham khảo cách giảm béo mặt cấp tốc cho hiệu quả nhanh chóng dưới đây nhé!

Giảm béo mặt cấp tốc cho hiệu quả nhanh chóng 1

Giảm béo mặt cấp tốc cho hiệu quả nhanh chóng bằng cách nào?

Trước đây, người ta chỉ hay nghĩ tới việc giảm béo bụng đó là phải nhịn ăn hoặc ăn kiêng, hay tập thể dục tới kiệt sức để có thể đốt cháy lượng mỡ thừa hoặc uống trà hay thuốc giảm cân để không có cảm giác đói. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ mang tới hiệu quả tạm thời và rất mất thời gian. Nếu như bạn không kiên trì hoặc thực hiện không đúng phương pháp thì mỡ thừa vẫn có thể quay trở lại nhanh chóng.

Giảm béo mặt cấp tốc cho hiệu quả nhanh chóng 2

Giảm béo mặt cấp tốc bằng Laser S-Lipick

Không giống như các vùng khác có thể điều trị bằng các biện pháp thông thường, mặt là một vùng giảm béo tương đối khó khăn đòi hỏi phải sử dụng đến các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, Laser S-Lipick – bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ được coi là giải pháp ưu việt trong điều trị giảm béo mặt. Đây là công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ và đã được Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng.

Laser S-Lipick giúp giảm béo mặt cấp tốc, hiệu quả và ứng dụng năng lượng từ laser với bước sóng 1064nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, cho phép tác động rộng và sâu hơn vào vùng mỡ dày đem lại hiệu quả điều trị tối ưu, làm săn chắc vùng da điều trị rất hiệu quả. Do đó, khi giảm béo mặt hiệu quả bằng công nghệ Laser S-Lipick, da bạn sẽ không nhăn nheo, chảy xệ mà còn săn chắc và mịn màng hơn.

Laser S-Lipick hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ nhanh để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh, hạn chế xâm lấn, không biến chứng.

Giảm béo mặt cấp tốc cho hiệu quả nhanh chóng 3

Các bác sĩ tiến hành giảm béo bằng Laser S-Lipick

Chỉ với 60 phút tiến hành, lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ ra ngoài cơ thể và bạn dễ dàng lấy lại vòng eo thon gọn mà không cần ăn kiêng, không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả giảm mỡ bằng công nghệ Laser S-Lipick được đánh giá là lên tới 95% chỉ sau một lần điều trị.

Một khuôn mặt thon gọn không chỉ là mong ước của nhiều người mà còn giúp cho bạn nhìn trẻ trung, khỏe khoắn và năng động hơn. Hơn nữa, việc giảm béo không chỉ mang ý nghĩa về thẩm mỹ mà hơn hết, giảm thiểu được nguy cơ về mỡ thừa sẽ đồng nghĩa với việc giảm được mối đe dọa tiềm ẩn liên quan tới các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Do vậy, giảm béo mặt bằng Laser S-Lipick không chỉ là một phương pháp thẩm mỹ ưu việt mà còn giúp bạn có được một sức khỏe tốt, bền bỉ và trẻ đẹp.

Giảm béo mặt cấp tốc cho hiệu quả nhanh chóng 2

Giảm béo mặt cấp tốc cho hiệu quả nhanh chóng 3

Kết quả khách hàng trước và sau giảm béo mặt cấp tốc

Hiện công nghệ Laser S-Lipick giảm béo mặt nhanh chóng đã được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được những đánh giá, phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Để được tìm hiểu thêm về phương pháp giảm béo này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giúp bạn giảm béo nhanh và hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện

>> Cách giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét