Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Cách trị vết thâm sau mụn chỉ trong 7 ngày với các nguyên liệu thiên nhiên

Mụn trứng cá luôn khiến các bạn gái phải lo lắng nhưng còn khó chịu hơn khi chúng đã ra đi và để lại nhiều vết thâm đen, xấu xí trên da mặt. Hãy cùng nói lời “tạm biệt” vết thâm sau mụn trong vòng 7 ngày nhờ những biện pháp dưới đây.


1. Vitamin E

Nói lời "tạm biệt" vết thâm sau mụn chỉ sau 7 ngày1

Vitamin E trị vết thâm hiệu quả

Khi có những vết thâm tồn tại trên mặt thì Vitamin E là nguyên liệu mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Không chỉ loại bỏ triệt để mọi vết thâm đen xấu xí, vitamin E còn giúp bạn có 1 làn da trắng, sáng, mịn màng nữa đấy. Bạn có thể thoa vitamin E trực tiếp lên vết thâm của mình 3-4 lần/ ngày và thực hiện liên tục trong vòng 7 ngày, những vết thâm trên mặt sẽ mờ đi trông thấy. Vitamin E cũng rất dễ tìm nhé, bạn có thể mua vitamin E ở các cửa hàng mỹ phẩm hay tiệm thuốc tây.

2. Sữa tươi

Nói lời "tạm biệt" vết thâm sau mụn chỉ sau 7 ngày2

Sữa tươi cũng là 1 trong những cách trị vết thâm hiệu quả

Sử dụng sữa tươi cũng là cách được nhiều người lựa chọn trong công cuộc trị vết thâm của mình. Trong sữa tươi có chứa nhiều Axit lactic. Không chỉ giúp làn da được tươi sáng, mịn màng mà còn xóa mờ những vết thâm đen xấu xí. Dùng sữa tươi để rửa mặt vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, bạn sẽ nhanh chóng có 1 làn da đẹp. Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi, bột yến mạch, nước cốt chanh để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt, đắp trực tiếp lên mặt rồi rửa lại bằng nước ấm cũng có thể trị vết thâm hiệu quả.

3. Nước cốt chanh

Nói lời "tạm biệt" vết thâm sau mụn chỉ sau 7 ngày3

Nước cốt chanh làm sáng nhưng vùng da của vết thâm

Nước cốt chanh có thể làm sáng những vùng da tối màu do mụn để lại. Cách làm cũng rất đơn giản bạn nhé, lấy 1 miếng bông thấm nhúng vào nước cốt chanh rồi thoa lên từng vết thâm trên mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh không chỉ làm mờ những vết thâm do mụn để lại mà còn giúp làm cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng.

4. Gừng

Nói lời "tạm biệt" vết thâm sau mụn chỉ sau 7 ngày4

Gừng tươi có khả năng ức chế sự tăng trưởng của vết thâm

Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết thâm. Lấy 1 củ gừng tươi, rửa sạch, thái thành từng lát mỏng rồi miết nhẹ lên từng vết thâm trên mặt, vết thâm sẽ nhanh chóng biến mất.

5. Mật ong

Nói lời "tạm biệt" vết thâm sau mụn chỉ sau 7 ngày5

Mật ong là biện pháp trị vết thâm trên mặt hiệu quả trong vòng 7 ngày

Lấy mật ong nguyên chất thoa đều lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm là cách giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vết thâm nhanh chóng trong vòng 7 ngày.

Trị vết thâm bằng những liệu pháp từ thiên nhiên có thực sự mang lại hiệu quả cao

Mặc dù, mật ong, nước cốt chanh, vitamin E…có thể giúp bạn rất nhiều trong công cuộc trị vết thâm của mình nhưng:
- Hiệu quả mang lại tạm thời, chỉ phù hợp với những trường hợp vết thâm nhẹ
-  Với những biện pháp này, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức
- Có thể gây kích ứng nhẹ đối với làn da quá nhạy cảm
- Các vết thâm không được xóa bỏ triệt để, gốc rễ gây bệnh vẫn còn nằm sâu dưới da.

Cách trị vết thâm tốt nhất hiện nay


New E-light là công nghệ trị vết thâm nhanh nhất, tiên tiến nhất hiện nay được rất nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng. Với công nghệ này, vết thâm được điều trị triệt để bởi ánh sáng New E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm trả lại cho bạn làn da săn chắc, tươi sáng, mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét