Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Chia sẻ bí quyết xóa hình xăm an toàn hiện nay

Xăm đã không còn là điều quá kỳ thị đối với xã hội Việt Nam hiện nay. Xăm đã không chỉ còn là thể hiện những thú chơi ngông cuồng, nó như là một thứ nghệ thuật đặc biệt được người thợ xăm thể hiện sự tài hoa khéo léo của mình trên làn da.
Với những hình xăm tuyệt đẹp, màu sắc hài hòa hay những hình xăm nhỏ xinh dễ thương như một phụ kiện làm đẹp trên da. Vì thế, xăm đã trở thành một mốt làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó, bạn buộc phải loại bỏ những hình xăm đó và bạn đang đau đầu tìm ra phương pháp xóa hình xăm thật an toàn, hiệu quả, tiết kiệm. Sau đây là một vài cach xoa xam bạn có thể áp dụng:
Xóa hình xăm bằng thuốc xóa hình xăm tự chế (đặc tính tẩy da an toàn)
Đây là phương pháp xóa hình xăm an toàn vì các nguyên liệu đều từ các loại lá cây hoàn toàn không có kích ứng và gây hại cho da.

Hiệu quả của việc xóa hình xăm bằng thuốc tẩy tự chế
Thao tác thực hiện: Bạn lấy lá cây lô hội (nha đam), lá cây bụi mơ và vitamin E theo tỷ lệ bằng nhau, xay nhuyễn các nguyên liệu trên với nhau rồi bôi hỗn hợp đó lên các hình xăm theo chiều kim đồng hồ. Sau khi đã thoa đều, để nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 1 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Bạn phải thực hiện phương pháp này hàng ngày từ 2 – 3 lần trong vòng 3 – 4 tuần. Các chất có trong nha đam và lá bụi mơ kết hợp cùng vitamin E sẽ làm mờ dần và biến hết những vết mực xăm trên da của bạn một các an toàn.
Xóa hình xăm bằng cách sử dụng các công cụ mài mòn
Đây là cách xóa hình xăm đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà. Các công cụ mài mòn mà bạn có thể dùng là cát bột và đá bọt. Hãy mài chúng ra thành bột và trộn với gel lô hội, rồi nhẹ nhàng chà xát lên hình xăm, sau đó để nguyên trong vòng vài phút và rửa sạch. Cũng giống như cách trên, bạn phải kiên trì thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần hàng ngày trong vòng 3 – 4 tuần.
Các công cụ mài mòn sẽ phá vỡ hoặc đánh bật màu sắc được phun xăm vào các tế bào của da. Do đó để xóa bỏ một hình xăm cần có khoảng thời gian dài, vì vậy bạn cần hết sức kiên trì và đảm bảo phải giữ vệ sinh để tránh nhiễm trùng da.

Hình xăm biến mất như mong muốn của bạn
Có phương pháp an toàn hơn để xóa hình xăm tại nhà, đó là dùng kem xóa xăm có bán trên thị trường. Bạn có thể dùng kem TCA, loại kem này sẽ làm cho hình xăm của bạn mờ dần và có thể xóa được hoàn toàn. Bằng cách, bôi kem lên vùng da xăm từ 2-3 lần/tuần và thực hiện đều đặn cho đến khi hình xăn của bạn biết mất một cách an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét