Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Mướp đắng: Trợ thủ giảm cân đắc lực cho phái đẹp

Mướp đắng là loại trái cây dân dã, bình dị với vẻ ngoài xù xì nhưng nó lại được coi là một trợ thủ giảm cân đắc lực cho phái đẹp. Vậy tạo sao mướp đắng lại giúp giảm cân và giảm cân bằng mướp đắng như thế nào mới hiệu quả?

Mướp đắng: Trợ thủ giảm cân đắc lực cho phái đẹp 1

Mướp đắng: Trợ thủ giảm cân đắc lực cho phái đẹp

Vì sao mướp đắng có tác dụng giảm cân?

- Mướp đắng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất bổ dưỡng có lợi cho cơ thể, với tính mát mướp đắng chính là thực phẩm hàng đầu giúp bạn giảm cân hiệu quả.

- Mướp đắng chứa một lượng calo rất ít, lượng chất xơ lại khá cao. Mướp đắng với khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời giúp cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả.

- Axit amin tự nhiên có trong thành phần của mướp đắng sẽ giúp trung hoà lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da hiệu quả.

- Thành phần mướp đắng chứa hàm lượng nước cao, có thể kiềm chế sự thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói.

 Cách giảm cân hiệu quả bằng mướp đắng

- Trà mướp đắng:

Mướp đắng: Trợ thủ giảm cân đắc lực cho phái đẹp 2

Bạn có thể làm trà mướp đắng để giảm cân

Để làm trà mướp đắng giảm cân, bạn cắt mướp đắng thành những miếng mỏng 1 - 2 mm, cho lên chảo sấy, đảo đi đảo lại cho khô nước. Mướp khô xong chuyển thành màu nâu, để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh, có thể để được 2 tháng. Khi dùng, lấy một ít bỏ vào nước nóng pha trà như bình thường. Với phương pháp này bạn có thể uống 3 - 4 ly mỗi ngày để thu được hiệu quả tốt nhất.

- Nước ép mướp đắng:

Mướp đắng: Trợ thủ giảm cân đắc lực cho phái đẹp 3

Nước ép mướp đắng cũng là món khoái khẩu nếu bạn đang muốn giảm cân

Bạn có thể tự làm cho mình 1 ly nước ép mướp đắng như sau: Mướp đắng rửa sạch, dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc lấy nước để uống. Mỗi ngày, bạn nên uống 1 ly nước ép mướp đắng là được. Bạn có thể cho thêm một ít nước lọc hoặc một ít chanh, hoặc nước ép táo vào cho hợp với khẩu vị của bạn.

- Canh mướp đắng:

Món canh mướp đắng cũng được đánh giá là một món ăn có tác dụng giảm cân rất tốt. Để thực hiện món canh này, bạn cần chuẩn bị:  Mướp đắng, thịt lợn nạc, cá thác lác, bún tàu, nấm mèo, hành củ, hành dọc, gia vị. Sau đó, bạn lấy mướp đắng rửa sạch và bổ dọc, lấy hết hạt. Thịt băm nhuyễn, cá rửa sạch, mộc nhĩ ngâm nở, cắt thành sợi, bún tàu ngâm mềm, cắt nhỏ. Hành rửa sạch, thái nhỏ.

Mướp đắng: Trợ thủ giảm cân đắc lực cho phái đẹp 4

Canh mướp đắng cũng rất tốt cho công cuộc giảm cân của bạn

Tiếp tục, bạn trộn chung thật đều tay thịt, cá, nấm mèo, hành lá, hành phi, một ít tiêu, muối, bột ngọt. Sau đó, dùng muỗng nhồi nhân này vào trái khổ qua. Cuối cùng, xếp mướp đắng đã nhồi thịt vào nồi, cho đầy nước và nấu cho mềm. Múc ra tô và rắc ít tiêu, hành ngò lên mặt. Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn đã có thể tự làm cho mình một món canh vô cùng hấp dẫn mà lại có tác dụng giảm cân rất tốt.

Ngoài việc thực hiện các cách giảm cân với mướp đắng ở trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp giảm béo bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ giảm béo này được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn.

Công nghệ giảm béo Laser S-Lipick có thể giúp loại bỏ mỡ thừa tới 95%, đồng thời tái tạo lại vùng da điều trị, đem đến làn da mịn màng, săn chắc hơn. Phương pháp giảm béo Laser S-Lipick đã được đông đảo khách hàng thực hiện và hoàn toàn hài lòng so với các cách giảm mỡ bụng thông thường khác.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp trực tiếp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bí quyết giảm cân đơn giản... Chỉ là uống nước

>> Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh hiệu quả bằng rượu gừng và nghệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét