Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Mách chị em những cách "gọt mặt" không cần dao kéo

Mọi chị em phụ nữ đều khao khát sở hữu một khuôn mặt thon gọn như mong ước. Chính vì vậy, ngành thẩm mỹ ra đời và phát triển với hàng loạt các phương pháp gọt mặt khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ kinh phí để thẩm mỹ, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu được khuôn mặt thon gọn hơn chỉ với những cách "gọt mặt" không cần dao kéo dưới đây.

>> Gương mặt v line

>> Gọt mặt giá bao nhiêu

Mách chị em những cách

Cách nào giúp làm thon gọn gương mặt?

Massage gò má

Massage gò má là cách thức tuyệt vời có thể giúp bạn có được khuôn mặt thon nhỏ hơn mà không cần phải gọt mặt thẩm mỹ. Hầu hết, các chị em có gương mặt vuông thô đều gặp phải tình trạng to bất thường của má khi tăng cân hoặc ngủ quá nhiều. Một vài bài tập massage khi rảnh rỗi có thể giúp bạn cải thiện được vóc dáng khuôn mặt hiệu quả.

Mách chị em những cách

Massage gò má cho gương mặt thon nhỏ

Để massage gò má, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

- Bạn rửa mặt sạch sẽ, sau đó, sử dụng lưng bàn tay, nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vùng da xung quanh cằm và dưới cằm để kích thích các tế bào da.

- Dùng ngón cái massage tròn nhẹ nhàng khu vực quanh cằm, việc này sẽ giúp lưu thông máu và loại bỏ các độc tố tích lũy trên mặt.

- Mở khẩu hình miệng hình chữ "O" sau đó massage hai bên miệng để giúp giảm bớt nếp nhăn. Dùng các ngón tay nhẹ nhàng bấm dọc lên phía trên xương gò má, từ từ massage ra 2 bên má. Tiếp tục, dùng 2 ngón tay giữa massage nhẹ nhàng trên mũi và bên dưới lông mày của bạn.

- Sử dụng 3 ngón tay (trỏ, giữa và áp út) nhẹ nhàng xoa bóp trán bạn, di chuyển giữa trán đến đôi tai của bạn.

Với cách massage gò má này, bạn nên tranh thủ thực hiện bất cứ khi nào có thời gian để sớm đạt được kết quả.

Kết hợp yoga

Không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà yoga còn có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, loại bỏ nếp nhăn và giúp khuôn mặt trở nên săn chắc, thon gọn hơn.

Bạn có thể tham khảo một số bài tập yoga giúp làm thon gọn gương mặt như sau:

Mách chị em những cách

Bài tập yoga với miệng

Mách chị em những cách - Bài tập yoga với miệng: Bạn hãy thở không khí vào thật sâu, ngậm miệng và mím môi rồi thổi khí phồng lên phía dưới môi trên của bạn. Giữ nguyên động tác này trong 10 giây. Chuyển không khí sang má trái của bạn và lại giữ trong 10 giây. Bây giờ chuyển không khí sang má phải và giữ thêm 10 giây. Lặp lại hoạt động chuyển không khí từ má này sang má kia như vậy từ 10-15 lần. Bài tập này khá dễ dàng và vô cùng hiệu quả trong việc làm má bạn săn chắc, bớt vẻ mũm mĩm. Mách chị em những cách

Chỉ với động tác chu môi cũng giúp gương mặt thanh thoát hơn

- Bài tập chu môi: Bạn chu môi lại thành hình chữ O và thổi không khí ra khỏi miệng của bạn. Lặp lại động tác khoảng 10 – 15 lần mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Mách chị em những cách

Bài tập mặt cá cười cũng rất hiệu quả cho gương mặt

- Bài tập mặt cá cười: Bạn thực hiện hút chặt má và môi của bạn lại để tạo thành khuôn mặt như mặt cá và cố gắng mỉm cười. Cố hút má chặt lại chỗ hõm trên mặt trong khi môi mím lại. Giữ trong 5 - 10 giây và lặp lại thêm 5 lần.

Các cách làm thon gọn khuôn mặt ở trên không chỉ giúp khuôn mặt bạn được thư giãn mà nó còn giúp cho mỡ thừa trên khuôn mặt bạn giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, cũng xin lưu ý là các cách ở trên chỉ có tác dụng với khuôn mặt ít mỡ thừa còn với khuôn mặt nhiều mỡ thừa hay lượng mỡ dày thì massage hoàn toàn không thể giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn. Trong trường hợp này, để khuôn mặt thon gọn và thanh tú hơn, bạn nên tham khảo công nghệ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D là phương pháp can thiệp vào vùng xương hàm, điều chỉnh và cố định dáng cằm tạo gương mặt đường nét hình chữ V thon gọn, đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, với kỹ thuật nội soi tiên tiến có gắn camera siêu nhỏ thông minh, mọi đặc điểm của khuôn mặt sẽ được phóng to lên rất nhiều lần giúp bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác cắt gọt, điều chỉnh dáng cằm do đó kết quả thẩm mỹ rất cao. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V-line cho khách hàng. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu gương mặt nhỏ, đường nét chữ V hài hòa và cân đối.

Mọi thắc mắc về dịch vụ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét