Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Bụng ngấn mỡ luôn làm chị em kém xinh và kém tự tin đi rất nhiều. Bên cạnh việc hạn chế ăn uống nhiều đồ béo, ngọt thì chế độ tập luyện giảm mỡ bụng cũng rất quan trọng để giúp chị em xua đi những ngấn mỡ khó ưa đó. Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua dưới đây sẽ làm hài lòng chị em chỉ trong một thời gian ngắn tập luyện.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua 1

Bật mí bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất, giúp bạn sở hữu thân hình "chuẩn"

Bài tập nâng bụng

Được đánh giá là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, bài tập nâng bụng được rất nhiều chị em thực hiện và đạt được hiệu quả cao. Để thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần nằm ngửa, hai tay để dọc theo thân, bàn tay úp xuống sàn, hai chân gập lại, bàn chân nằm thẳng trên sàn.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua 2

Bài tập nâng bụng cũng là bài tập giảm mỡ bụng dưới khá hiệu quả

Bạn hít thở sâu, dùng lực ở chân và vai nâng mông và bụng lên khỏi mặt sàn. Phần dưới của chân và đầu giữ nguyên. Duy trì càng lâu càng tốt, sau đó dần dần hạ xuống. Bạn nên lặp lại từ 5 - 7 lần để thấy hiệu quả.

Tư thế co chân

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua 3

Động tác co chân có thể giúp vòng bụng của bạn được thon thả hơn

Bạn nằm ngửa, chân phải để thẳng trên sàn, chân trái gập lại khoảng 45 độ, bàn chân để trên sàn, hai tay để dọc theo cơ thể. Hít thở đều, sau đó dùng hai tay ôm đầu gối chân trái, kéo mạnh về phía ngực, đồng thời nhấc chân phải lên khỏi mặt sàn, tạo thành một đường thẳng nghiêng, đầu và vai cũng đồng thời nhấc lên khỏi mặt sàn. Duy trì từ 5 - 10 giây, quay về tư thế ban đầu, đổi chân, lặp lại từ 8 - 10 lần.

Bài tập bụng trên

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất không thể bỏ qua 4

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với bài tập bụng trên

Một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là bạn nằm ngửa, hai chân thẳng, sát vào nhau, hai tay để dọc theo cơ thể. Hít thở sâu, sau đó dùng lực ở bàn chân và tay nâng cơ thể lên theo một đường nghiêng thẳng. Di chuyển hai tay tạo thành một đường thẳng đứng, vuông góc với vai. Hai bàn chân nằm thẳng trên sàn nhà. Duy trì từ 5 - 10 giây, sau đó dần dần hạ xuống. Lặp lại từ 3 - 5 lần.

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bụng dưới được các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là cần phải thực hiện theo quá trình lâu dài, đòi hỏi khả năng kiên trì, theo đuổi đến cùng phương pháp giảm cân. Chính vì vậy, những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân thường không thể áp dụng được. Để giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Làm cách nào để giảm béo bụng nhanh chóng? 3

Năng lượng từ sóng laser sẽ giúp loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa

Laser S-Lipick là công nghệ Laser hủy mỡ thế hệ cải tiến đến từ Mỹ, được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser S-Lipick mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Năng lượng từ sóng laser sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phá hủy và hóa lỏng hoàn toàn mô mỡ thừa, làm nứt tổ chức Celluie, giải phóng tối đa lượng mỡ và đào thải chúng ra ngoài hoàn toàn. Thêm vào đó, sóng Laser còn có tác động làm căng các cơ, tái thiết lập lại hệ thống tổ chức các cơ, kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da căng mịn trẻ trung, khắc phục triệt để tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, tạo dáng cơ thể hoàn hảo chỉ trong vòng 1 giờ, giảm mỡ bụng hiệu quả đến 95%.

Khám phá cách giảm mỡ đùi nhanh nhất chỉ sau 1 giờ 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser S-Lipick

Laser S-Lipick hủy mỡ thừa triệt để chỉ với 1 lần điều trị duy nhất. Do đó, phương pháp tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chế độ ăn kiêng hiệu quả cho người muốn giảm mỡ bụng

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét