Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Thẩm mỹ viện nào sửa mũi đẹp và uy tín?

Xã hội càng phát triền, nhu cầu về làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ càng ngày càng được chú trọng. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ được các chị em ưa chuộng và lựa chọn là phẫu thuật sửa mũi để có được chiếc mũi thanh tú hơn. Tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp và uy tín thì không phải ai cũng biết.

Thẩm mỹ viện nào sửa mũi đẹp và uy tín? 1

Nên chọn thẩm mỹ viện sửa mũi nào uy tín?

Xã hội càng phát triền, nhu cầu về làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ càng ngày càng được chú trọng. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ được các chị em ưa chuộng và lựa chọn là phẫu thuật sửa mũi để có được chiếc mũi thanh tú hơn. Tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp và uy tín thì không phải ai cũng biết.

Đặc thù người Á Đông là chiếc mũi thường thấp và tẹt, phẫu thuật sửa mũi, nâng mũi ra đời được coi là phương pháp tối ưu khắc phục nhược điểm này cho người châu Á. Tuy nhiên không phải người nào sau sửa mũi, nâng mũi cũng có ngay được chiếc mũi cao đẹp như ý muốn. Phẫu thuật nâng mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả có được sau nâng mũi lại bị ảnh hưởng rất lớn bởi các yếu tố sau:

Thẩm mỹ viện nào sửa mũi đẹp và uy tín? 2

Lễ kí kết hợp tác giữa bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Lead Surgery Hàn Quốc

- Đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm: Bác sĩ phẫu thuật phải là người có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật. Đồng thời bác sĩ cũng phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế để định hình và đo vẽ dáng mũi thật chuẩn cho khách hàng.

- Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo: Nếu là chất liệu nhân tạo thì sụn sinh học định hình được xem là chất liệu hiệu quả nhất trong phẫu thuật nâng mũi hiện nay. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn.

Thẩm mỹ viện nào sửa mũi đẹp và uy tín? 3

Bác sĩ Hàn Quốc tư vấn cho khách hàng nâng mũi tại Kangnam

Được biết đến là thẩm mỹ viện sửa mũi uy tín, với ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm thẩm mỹ mũi hàng đầu Việt Nam. Hơn nữa, TMV Kangnam là đơn vị tiên phong tiếp nhận các công nghệ nâng mũi S-line 3D, nâng mũi bọc sụn... Từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và đưa vào áp dụng thành công tại Việt Nam, mang đến cho đông đảo khách hàng dáng mũi cao thon thanh tú.

Thu gọn cánh mũi 16

Các bác sĩ tiến hành nâng mũi cho khách hàng

Đặc biệt, chất liệu sụn nhân tạo trong phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam là sụn sinh học định hình được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn và mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Nếu là sụn tự thân, các bác sĩ tại Kangnam đều là những người dày dạn kinh nghiệm và có chuyên môn giỏi trong phẫu thuật nâng mũi nên việc lấy sụn được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn. Đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả nâng mũi là hoàn mỹ nhất.

Thẩm mỹ viện nào sửa mũi đẹp và uy tín? 4

Kết quả khách hàng nâng mũi tại Kangnam

Với bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ tại TMV Kangnam sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp nâng mũi cũng như cắt gọt chất liệu nâng phù hợp với độ cao, chiều dài cân đối và hài hòa cùng khuôn mặt. Bên cạnh đó, Kangnam còn áp dụng chính sách bảo hành nâng mũi trọn đời cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D và 10 năm với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn... Cam kết giúp khách hàng sở hữu được dáng mũi cao thon như ý nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi tại Kangnam, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bật mí cách nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ trong 5 phút

>> Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ở đâu đẹp tự nhiên?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét