Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Cách giảm cân bằng miến có chị em nào thử chưa?

Mình đã giảm được 3 cân nhờ ăn miến trong vòng hơn 1 tháng trời. Tuy nhiên, sau thời kỳ ăn miến giảm cân, mình cũng trải qua những tháng ngày “vật vã”... Có chị em nào đã thử cách giảm cân bằng miến này chưa?

Giảm cân bằng miến, có chị em nào thử chưa? 1

Mình đã áp dụng cách giảm cân bằng miến trong hơn 1 tháng

"Mình vốn rất thích ăn miến, nên khi biết về cách giảm cân với miến, mình đã lao vào thực hiện ngay. Hiệu quả khá tốt, tuy nhiên, tác hại là mình sợ miến từ đó. Nói chung là mấy phương pháp giảm cân kiểu ăn uống thế này nhanh ngán lắm các chị em ạ. Nhưng mà đã theo rồi thì phải cố.

Giảm cân bằng miến, có chị em nào thử chưa? 2

Mình ăn hai bữa miến thay cơm mỗi ngày

Mình ăn miến thay cơm trong 2 bữa mỗi ngày, buổi sáng và buổi tối. Buổi trưa mình chỉ ăn một bát cơm với rau và cá. Cá không rán nhé, cá hấp hoặc canh cá. Còn bữa sáng và bữa tối, mình ăn miến và ăn thêm hoa quả. Hoa quả có thể là táo, bưởi, lê… để thay đổi. Đấy là thực đơn giảm cân với miến mình áp dụng suốt hơn 1 tháng.

Giảm cân bằng miến, có chị em nào thử chưa? 3

Mình phải cho tôm khô vào miến cho đỡ ngán

Mình nấu hoặc xào miến với dầu thực vật. Ăn khoảng 2 tuần thì ngán kinh khủng. Mình phải cho tôm khô hay làm miến trộn đậu phụ, miến trộn tôm… để thay đổi cho đỡ ngán. Nói chung là giảm cân với miến không như mấy lời giới thiệu trên báo chí đâu, đơn giản nhưng cũng có cái khổ của nó. Phải trải nghiệm mới biết được.

Giảm cân bằng miến, có chị em nào thử chưa? 4

Sau giảm cân bằng miến, mình đã tích cực uống nhiều nước sinh tố như bưởi, táo...

Bây giờ, sau khi có cân nặng như ý, mình từ bỏ ngay miến. Và có lẽ mình sẽ không ăn miến trong một thời gian dài nữa. Cứ nghĩ tới miến mình lại thấy sợ. Hiện tại, để giữ cân nặng, mình ăn rất ít cơm. Mình cũng chăm chỉ uống các loại sinh tố tốt cho giảm cân như nước bưởi, nước táo và uống trà xanh. Hạn chế ăn các loại thịt thà nhiều mỡ, đạm.

Mình chia sẻ về bí quyết ăn kiêng của mình nhằm giãi bày nỗi khổ và cũng để các chị em không quá ảo tưởng về phương pháp giảm cân với miến. Chúc mọi người có lựa chọn về phương pháp giảm cân hợp lý!" (Chia sẻ của thành viên Thu Hoài trên diendanthammy.Com)

Với chia sẻ ăn kiêng cách giảm cân nhanh bằng miến ở trên, bạn có thể tham khảo để giảm cân. Tuy nhiên, nếu cơ thể bạn đã tích tụ quá nhiều mỡ thừa thì ăn kiêng bằng miến cũng rất khó đem lại cho bạn kết quả như mong muốn. Hơn nữa, để đỡ mất công cho việc chế biến những món ăn vừa tốn thời gian lại chưa biết có mang lại kết quả thực sự hay không, bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm mỡ nhanh bằng công nghệ Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất Hoa Kỳ, cho hiệu quả giảm mỡ đến 95% chỉ với một lần thực hiện duy nhất.

Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh hiệu quả bằng rượu gừng và nghệ 5

Năng lượng từ sóng Laser sẽ giúp loại bỏ triệt để mỡ thừa

Laser S-Lipick không chỉ giúp bạn giảm cân một cách triệt để mà còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình săn chắc, cân đối, da dẻ mịn màng, tươi trẻ tại vùng da điều trị chỉ sau một giờ đồng hồ. Đây chính là sự khác biệt vượt trội của Laser S-Lipick với các công nghệ giảm béo khác.

Công nghệ Laser S-Lipick đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ việc Kangnam. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được thực hiện quy trình giảm béo hiệu quả, an toàn, chuyên nghiệp nhất với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ đem đến kết quả giảm béo hoàn hảo nhất cho bạn, giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối và quyến rũ nhất có thể.

Mọi thắc mắc về dịch vụ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Để giảm mỡ bụng hiệu quả, hãy biết hít thở đúng cách!

>> 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho chị em 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét