Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Nâng cao sống mũi khắc phục hoàn toàn mũi tẹt

Đối với người Á Đông, sở hữu một chiếc mũi cao, thanh mảnh, đầu mũi và dáng mũi cân xứng, hài hòa với khuôn mặt là mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được mong ước này. Thấu hiểu nhu cầu đó, dịch vụ nâng cao sống mũi ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu thẩm mỹ mũi của khách hàng.

Nâng cao sống mũi khắc phục hoàn toàn mũi tẹt 1

Nâng cao sống mũi khắc phục hoàn toàn mũi tẹt

Đối với người Á Đông, sở hữu một chiếc mũi cao, thanh mảnh, đầu mũi và dáng mũi cân xứng, hài hòa với khuôn mặt là mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được mong ước này. Thấu hiểu nhu cầu đó, dịch vụ nâng cao sống mũi ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu thẩm mỹ mũi của khách hàng.

Theo các chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam, nâng cao sống mũi là giải pháp thẩm mỹ được thực hiện bằng phương pháp dùng chất liệu sụn, bóc tách khoang, đưa chất liệu mũi vào. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh dáng mũi cân đối, nâng mũi cao, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt. Tuy nhiên, để có kết quả nâng cao sống mũi được như ý muốn, đòi hỏi người thực hiện phải là bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và tiến hành chỉ định phẫu thuật.

Nâng cao sống mũi khắc phục hoàn toàn mũi tẹt 2

Nâng mũi S-line 3D giúp nâng cao sống mũi và tạo dáng mũi hình chữ S cuốn hút

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, một trong những giải pháp nâng cao sống mũi được nhiều người áp dụng hiện nay chính là nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc.

Nâng mũi S-line 3D tạo dáng mũi hình chữ S kéo dài từ trán đến chân mũi, sống mũi cao, thẳng, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo thành hình tam giác cân xứng. Phương pháp này giúp khách hàng thay đổi toàn bộ hình dáng mũi, nâng cao mũi tẹt, làm đẹp mũi xấu, khắc phục triệt để các trường hợp lộ sóng mũi hay đầu mũi bị bóng đỏ.

Nâng cao sống mũi khắc phục hoàn toàn mũi tẹt 3

Dáng mũi S-line hoàn hảo đến từng chi tiết 

Ưu điểm nổi bật nhất của nâng mũi S-line 3D so với các dịch vụ nâng mũi khác đó là kết quả được duy trì vĩnh viễn, không phải đi chỉnh sửa nhiều lần. Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D sử dụng sụn tự thân: sụn sườn hoặc sụn vành tai, vốn là của chính cơ thể chúng ta nên có sự tương thích tự nhiên nhất, đảm bảo an toàn hơn rất nhiều so với sử dụng sụn nhân tạo. Đồng thời nhờ đó, sau thẩm mỹ mũi sẽ không để lại sẹo và thời gian nghỉ dưỡng cũng rất nhanh chóng.

Nâng mũi S-line 3D là gì mà được nhiều người lựa chọn? 4

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng nâng mũi với phần mềm 3D

Ngoài ra, nâng mũi S-line 3D còn giúp khách hàng xem được trước kết quả sau phẫu thuật. Trong không gian ba chiều với phần mềm 3D, cả bác sĩ và khách hàng đều có thể nhìn thấy rõ những thay đổi của chiếc mũi cả trước và sau khi thực hiện phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của khách hàng, đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn thay đổi và chỉnh sửa dáng mũi theo nguyện vọng của mình.

Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D 33

TMV Kangnam áp dụng chế độ bảo hành vĩnh viễn với dịch vụ nâng mũi S-line 3D

Đặc biệt, tại TMV Kangnam áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Với cộng nghệ tiên tiến, dịch vụ tiêu chuẩn và đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, TMV Kangnam tự tin là địa chỉ khách hàng có thể tin tưởng gửi gắm sắc đẹp.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi S-line 3D, khách hàng có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S-line 3D là gì mà được nhiều người lựa chọn?

>> Khách hàng nói gì về công nghệ nâng mũi S-line 3D?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét