Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Mách chị em cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng mật ong

Mật ong được xem là một nguyên liệu tuyệt vời để giảm béo, được các chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng. Vậy làm thế nào để giảm béo hiệu quả với mật ong? Bài viết sau đây xin mách chị em cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng mật ong, cùng tham khảo nhé!

Mách chị em cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng mật ong 1

Cách giảm béo bằng mật ong sẽ giúp xóa tan nỗi lo béo bụng

Giảm béo bụng bằng mật ong

Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều. Mật ong được cho là có khả năng huy động được lượng mỡ tích trữ này.

Mách chị em cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng mật ong 2

Cách giảm béo bằng mật ong được nhiều chị em tin tưởng sử dụng

Khi mật ong chuyển hóa mỡ để cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy trọng lượng cơ thể giảm dần. Các chuyên gia khuyên nên uống 1 muỗng đầy mật ong pha với một lượng nước ấm tương ứng sẽ giúp giảm béo bụng rất tốt.

Giảm béo bụng bằng mật ong và chanh

Mách chị em cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng mật ong 3Mách chị em cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng mật ong 3

Giảm béo bụng bằng mật ong và chanh

Một cốc nước ấm có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách nhanh nhất.

Nếu muốn giảm béo bụng bằng mật ong hiệu quả, bạn nên uống 3 cốc/ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn có thể uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chút nước chanh và mật ong thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Nếu tuân thủ theo cách trên, bạn có thể giảm được trọng lượng là điều hoàn toàn có thể làm được. Tuy nhiên, các cách này lại không thể đem lại kết quả ngay lập tức. Tình trạng béo bụng sẽ phát triển rất nhanh nếu bạn không tìm được một phương pháp phù hợp. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngoài những liệu pháp giảm béo từ thiên nhiên, nhiều người đã lựa chọn cho mình những cách giảm béo bằng công nghệ cao, trong đó Laser S-Lipick là sự lựa chọn tối ưu của nhiều chị em phụ nữ.

Tổng hợp những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 6

Bác sĩ tiến hành giảm béo bụng bằng Laser S-Lipick

Laser S-Lipick là thế hệ laser tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp giảm béo được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp. Khi thực hiện giảm béo bằng Laser S-Lipick, các bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ tại vùng điều trị rồi đưa dụng cụ chuyên dụng vào sâu bên trong có nhiệm vụ ức chế và hóa lỏng lượng mỡ thừa rồi đưa ra ngoài cơ thể, trả lại cho bạn một làn da săn chắc và vóc dáng “chuẩn” cân đối.

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đã áp dụng thành công công nghệ Laser S-Lipick mang lại sự hài lòng cho nhiều chị em phụ nữ và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm với dịch vụ giảm béo tiên tiến và hiện đại bậc nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ có bề dày về kinh nghiệm cam kết sẽ đem lại cho bạn một kết quả giảm béo tối ưu.

Mọi thắc mắc về dịch vụ giảm béo Laser S-Lipick, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> "Điểm mặt" cách giảm béo bụng hiệu quả nhất hiện nay

>> Giảm béo bụng an toàn nhanh chóng với công nghệ Laser C02 Fractional

0 nhận xét:

Đăng nhận xét