Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Xóa xăm ở lưng hết bao tiền ?


CÂU HỎI TƯ VẤN

Trước đây, em có xăm một hình khá lớn ở sau lưng. Hình xăm là họa tiết hoa văn khá cầu kỳ với kỹ thuật xăm khá tỉ mỉ. Nhưng bạn trai lại không thích hình xăm này trên người em. Em cũng đang có nhu cầu muốn xóa bỏ hình xăm này. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng, em được biết bên mình có áp dụng công nghệ laser Toning xóa xăm khá hiệu quả. Xin hỏi với trường hợp của em, xóa xăm ở lưng hết bao tiền? Xin cảm ơn. ( Thu Ngân - Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Ngân!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi liên quan tới giá tiền xóa hình xăm, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Đúng như bạn nói ở trên, hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng laser Toning khá hiệu quả. Hiện nay, xóa hình xăm ở lưng bằng công nghệ laser Toning vẫn được coi là giải pháp tối ưu được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại. Đây là dòng laser màu thế hệ tiên tiến của Mỹ được ứng dụng thành công tại một số quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ..... Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, laser Toning đã tạo ra những chứng tỏ những hiệu quả đột phá so với các phương pháp truyền thống trước đây. Công nghệ laser Toning có khả năng phát ra các xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp cho việc điều trị xóa mực xăm được thực hiện một cách triệt để mà không gây tổn thương cho da . Đặc biệt, laser Toning sử dụng kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động các sắc tố màu ở cả lớp nông và lớp sâu. Chính vì vậy, hình xăm được loại bỏ hoàn toàn mà không bị bỏ sót và không để lại sẹo . Đồng thời, vùng da xung quanh không hề bị ảnh hưởng hay phản ứng phụ.

Tùy thuộc vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà chi phí xóa hình xăm còn căn cứ vào diện tích, vị trí, mực xăm,  độ sâu bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể chi phí xóa hình xăm là bao nhiều tiền. Để biết rõ chi phí cụ thể , bạn nên đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được chính các chuyên gia da liễu thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét