Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cắt mí mắt Hàn Quốc có gây đau đớn không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Năm nay tôi 30 tuổi. Mắt tôi vừa một mí, lại có nhiều bọng mỡ, da chùng trông rất xấu. Tôi muốn cắt mí mắt nhưng rất băn khoăn không biết trường hợp của mình có thực hiện cắt mí mắt được không? Cắt mí mắt có đau không? Mong được bác sĩ tư vấn. (Thanh Mai, Nam Định)

Đọc thêm cắt mắt 2 mí hàn quốc

Trả lời:

Chào chị Thanh Mai!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời ngắn gọn như sau:

Bước vào tuổi 30, bên cạnh các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão thì đôi mắt cũng xuất hiện những biểu hiện như da chùng, bọng mỡ mí mắt… khiến cho đôi mắt của không ít chị em trở nên già nua, kém trẻ trung, tươi sáng, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của gương mặt. Bởi lẽ đó, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn các công nghệ thẩm mỹ mắt để khắc phục, cải thiện những khuyết điểm này, lấy lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn.

Đáp ứng nhu cầu này, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các cách cắt mí trước đây, mang lại kết quả thẩm mỹ rất cao, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Tuy nhiên, cũng giống như chị, rất nhiều chị em đã đặt ra câu hỏi cắt mí mắt có đau không bởi tâm lý sợ dao kéo, cắt rạch hoặc chưa thật sự hiểu rõ về phương pháp cắt mí mắt. Vậy cắt mí mắt có đau không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mí.mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật vừa giúp tạo (hoặc định hình) mí mắt, vừa đồng thời loại bỏ toàn bộ da chùng, bọng mỡ mí mắt, cho kết quả mắt hai mí trẻ trung, đẹp tự nhiên, không còn da chùng, bọng mỡ mí mắt.

Xem thêmbấm mí hàn quốc ở đâu đẹp

Phương pháp cắt mí.mắt Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ trong khoảng thời gian 30 – 45 phút. Phương pháp này hạn chế tối đa việc xâm lấn, đảm bảo an toàn tốt nhất cho đôi mắt và sức khỏe của chị em. Thêm vào đó, trước khi cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt do đó khách hàng sẽ không thấy bất kì đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

Hiện nay, kĩ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc cắt mí mắt có đau không? của chị, hi vọng giúp chị thấy yên tâm hơn và sớm hiện thực hóa quyết định của mình để có đôi mắt 2 mí trẻ trung, đẹp tự nhiên!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét