Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Lựa chọn thời gian và phương pháp giảm béo hiệu quả

Xin chào bác sĩ! Tôi đã sinh con được 1 năm rồi nhưng bụng vẫn còn ngấn mỡ. Hiện nay tôi muốn tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick, và xin bác sĩ cho biết thời gian để giảm béo là bao lâu? Cám ơn bác sĩ.  (Nguyễn Thị Bích – Hải Dương)

Chị Bích thân mến!

>> giảm mỡ đùi hiệu quả

Cám ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ giảm béo của chúng tôi, thấu hiểu được lo lắng của chị, chúng tôi sẽ cung cấp phương pháp tối ưu nhất để chị tham khảo.

Hiện nay giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick là phương pháp tiên tiến nhất, cho kết quả triệt để và lâu dài. Sau khi được bác sĩ thăm khám và xác định chính xác vùng được giảm mỡ, bác sĩ sử dụng công nghệ Laser S-Lipick để thực hiện. Đây là phương pháp sử dụng sóng Laser để hóa lỏng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và đưa ra bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu, không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu cũng như dây thần kinh.

Sau đó với bước sóng 1064nm sẽ sắp xếp lại collagen dưới da để phần da sau khi đưa mỡ ra ngoài không bị chùng, nhão, chảy xệ. Ngoài ra, lượng mỡ thừa trong cơ thể đã được đưa ngoài nên không có khả năng tích tụ trở lại và hiệu quả mang lại là lâu dài. Nếu chị muốn có 1 kết quả vĩnh viễn thì sau khi giảm béo bụng sau sinh, chị nên áp dụng 1 chế độ ăn và luyện tập hợp lý để giữ form dáng.

Với công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, chị hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn vì công nghệ này đã được kiểm định khắt khe bởi cơ quan an toàn dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA) và được nhiều chị, em sử dụng và hài lòng.

Trước khi giảm béo bụng bằng Laser S-Lipick, chị sẽ được kiểm tra sức khỏe và tiến hành cách làm giảm mỡ bụngQuá trình này diễn ra khoảng 1 giờ đồng hồ, sau khi nghỉ ngơi vài giờ, chị có thể quay trở lại công việc của mình chị nhé!

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đếnTổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc chị luôn tươi trẻ!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét