Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Những điều cần tránh trước khi tẩy lông chân bằng cách waxing

Tẩy lông chân bằng waxing là cách chị em hay thực hiện với mong muốn sở hữu đôi chân mịn màng. Tuy nhiên, nhiều chị em khi waxing lại mắc phải những sai lầm “chết người”.

“Mổ xẻ” những sai lầm “chết người” khi tẩy lông chân bằng waxing 1

“Mổ xẻ” những sai lầm “chết người” khi tẩy lông chân bằng waxing 
Không thoa kem dưỡng ẩm
Nhiều chị em còn “quên” không thoa kem dưỡng ẩm, điều này không có lợi chút nào. Bởi kem dưỡng ẩm có tác dụng rất tốt khi bạn waxing, bạn đừng quên thoa chúng trước 2-3 ngày để làm ẩm vùng da chân nhé!
“Ngại” làm sạch da
Đây là sai lầm đầu tiên khi chị em thực hiện waxing lông chân. Việc tẩy tế bào chết hay còn gọi là làm sạch da rất cần thiết vì điều này có tác dụng làm làn da được thông thoáng mang lại hiệu quả tẩy lông cao.

“Mổ xẻ” những sai lầm “chết người” khi tẩy lông chân bằng waxing 3
Phải tẩy tế bào da trước khi waxing
Thực hiện waxing sau khi tắm
Đây là cách phổ biến chị em hay làm, tuy nhiên nó lại là sai lầm “nghiêm trọng” bởi sau khi tắm, đặc biệt là tắm nước nóng sẽ khiến chân của bạn bị phồng lên, khiến một phần những sợi lông bị che lấp. Khiến cho hiệu quả tẩy lông không như mong muốn do lông chân còn sót lại trên da.
Cách tốt nhất để bạn waxing hiệu quả là hãy thực hiện chúng trước khi tắm (vào buổi chiều tối).
Kỹ thuật waxing chưa đúng
Waxing sai kỹ thuật sẽ khiến bạn bị đau rát, thậm chí chân bị trầy xước. Bạn cần lưu ý khi thoa sáp, dán vải xong, bạn cần kéo căng làn da theo chiều ngược lại với chiều kéo dải vải waxing. Động tác này sẽ làm bạn bớt đau và waxing an toàn hơn.

“Mổ xẻ” những sai lầm “chết người” khi tẩy lông chân bằng waxing 4

Waxing sai kỹ thuật sẽ khiến bạn bị đau
Waxing khi da bị trầy xước hoặc mụn
Nhiều chị em thực hiện waxing khi làn da chân không lằn lặn như bị trầy xước, mụn nhọt hoặc bị vết thương… Điều này không những waxing không mang lại hiệu quả mà còn khiến các vết thương trở nên nặng hơn và lâu lành. Vì thế, nhất thiết chị em cần waxing khi chân không có bất kỳ dấu vết của tổn thương.
Lưu ý:
- Thực hiện waxing không nên quá thường xuyên, sau khoảng 4 tuần bạn mới thực hiện waxing lại.
- Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da chân, các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện waxing bằng công nghệ cao. Bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light cho hiệu quả vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn. Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với quy trình triệt lông linh hoạt, nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thực hiện.
Các bạn có thể xem thêm:

>> có nên wax lông chân

>> có nên cạo lông vùng kín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét